Tưởng chị em, Quế Vân lại nhắn nhủ khi Nam Em bị tố giật bồ: "Tất cả chỉ là trả nghiệp thôi"

Trước đây từng cùng đồng hành trong vụ việc tố Trường Giang, nhưng với ồn ào mới này, Quế Vân an ủi Nam Em theo cách khác.

Trên trang cá nhân, Quế Vân vừa chia sẻ dòng trạng thái gắn thẻ Nam Em với những lời lẽ khuyên răn sau những ồn ào đã trải qua. Nữ ca sĩ – người mẫu cho hay tất cả những gì đang diễn ra chỉ là trả nghiệp, điều quan trọng nhất với đời người là sự bình yên, sóng gió chỉ làm cho con người ta trưởng thành hơn.

Quế Vân nhắn Nam Em hãy hiên ngang bước qua, buông bỏ và coi như gió thoảng mây bay ngang qua cuộc đời mà thôi. Theo cô, Nam Em nên bước qua một cách nhẹ nhàng, không trả thù không oán hận.

"Tất cả những gì đang diễn ra chỉ là trả nghiệp thôi em à. Vạn vật, con người, họ đối với mình ra sao, mình đúng hay mình sai nó không còn quan trọng nữa. Bởi, cái quan trọng nhất đối với một con người đó là sự bình yên. Sóng gió chỉ làm cho mình trưởng thành hơn. Em hãy bước qua nó một cách hiên ngang, một cách buông bỏ, và coi nó như là gió thoảng mây bay ngang qua cuộc đời chị em ta.

Tất cả chỉ là bước đường đi thỉnh kinh. Ta còn gặp vô số tai ương, hạn ách. Hãy nhớ nhé! Bước qua nó nhẹ nhàng thôi. Ta không trả thù, không oán hận. Mình sẽ chả bao giờ ra đi được. Bởi sống đúng thì có Cha Mẹ độ. Buông thôi em của chị!" - Quế Vân nhắn gửi tới Nam Em.

Trước đó trong ồn ào tình ái với Trường Giang vào năm 2018, Quế Vân cũng đã lên tiếng bênh vực Nam Em. Cả hai là chị em thân thiết trong showbiz, từng có khoảng thời gian sống chung và rất hiểu nhau, chính vì vậy khi Nam Em vướng vào các scandal, Quế Vân đều lên tiếng khuyên nhủ, dặn dò người em thân thiết.

Liên quan đến ồn ào của Nam Em, cô bị Bảo Trân gây sự trên thảm đỏ vì dám "đong đưa" Quốc Bảo - bố của con Bảo Trân. Cô nàng còn tố Nam Em thường đến nhà Quốc Bảo, đòi ngủ lại và chụp hình công khai hẹn hò. Nam VJ điển trai đã xin lỗi công chúng vì drama giữa những người phụ nữ xung quanh anh, khẳng định đã chấm dứt với Bảo Trân và xin lỗi Nam Em công khai.

Về phía Nam Em, cô tuyên bố sẽ kiện nếu Bảo Trân tiếp tục vu khống mình.