Tưởng gu thời trang đã thay đổi, Văn Mai Hương một lần nữa khiến khán giả "khó hiểu" với trang phục này

Stylist "sai quá sai" khi chọn kiểu trang phục cúp ngực cho Văn Mai Hương trong lần xuất hiện trên truyền hình này.

Nếu giọng ca luôn được đánh giá là đặc biệt và nội lực thì thời trang của Văn Mai Hương luôn vấp phải những ý kiến trái chiều, thậm chí cô từng liên tục lọt vào top sao ăn mặc thảm họa. Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Người ấy là ai:, Văn Mai Hương tiếp tục khiến khán giả khó hiểu về thời trang của người đẹp, phải chăng nữ ca sĩ có thù oán gì với stylist chăng. 

Chọn cho mình một chiếc áo cúp ngực màu hồng, nhìn trên ảnh bìa của chương trình trông cô cũng khá ổn nhưng khi lên sóng, bộ cánh khiến Văn Mai Hương lộ hết toàn bộ khuyết điểm: vai u, mỡ thừa, chưa kể màu hồng tím này khiến cô trở nên đen sạm và kém sang hẳn. 

Cố tình chọn tông trang điểm tương tự màu áo, nữ ca sĩ một lần nữa mắc sai lầm thứ 2 khi nó khiến gương mặt của người đẹp trở nên thâm sì, nhợt nhạt. 

Nhiều ý kiến cho rằng bộ trang phục mà Á quân “Vietnam Idol” diện ở tập này khiến cô bị dìm dáng khá nhiều. “Bình thường thấy Văn Mai Hương chụp hình trên mạng xã hội trông phối đồ Ok mà đi show trông chán hẳn” – một cư dân mạng chia sẻ.

Dù đã giảm cân nhưng có lẽ Văn Mai Hương hợp với những bộ cánh kín đáo, thanh lịch hơn là những trang phục "hở bạo" thế kia.