Tuyển thành viên nhóm F4, nam sinh gây "choáng" với yêu cầu: Có ít nhất là 5 tỷ trong thẻ, mỗi tháng đóng phí 70 triệu

Những điều kiện để được trở thành thành viên của "nhóm F4" mà cậu sinh viên kia đăng tuyển vẫn khiến cho cộng đồng mạng chưa khỏi "choáng".

Mới đây, trên mạng xã hội một nam sinh viên năm nhất đã đưa ra tiêu chuẩn lựa chọn thành viên phải có tài sản cá nhân riêng, xuất thân phải danh giá...đọc xong mà ai cũng choáng. 

Theo nội dung bài đăng chàng trai lấy ý tưởng từ bộ phim "Vườn sao băng" trước đây đình đám một thời. Khi nhập hội, các thành viên của nhóm sẽ có những cuộc gặp gỡ, giao lưu với nhiều rich kid khác, được tham gia những buổi party xa hoa.

Chàng trai vàng trong làng may mắn: Lái xe ôm công nghệ yêu được con gái đại gia xinh xắn, ngoan hiền

Thế nhưng sự chú ý của cộng đồng mạng lại "va" vào điều kiện mang chàng thanh niên kia đặt ra. Cụ thể, để là thành viên của nhóm, trước hết bạn phải có ngoại hình đẹp "1m80 trở lên, body 6 múi ". Bên cạnh đó, bạn phải chứng minh điều kiện kinh tế của mình qua các bức ảnh, quay video để xác nhận. Ngoài ra "Bố/ mẹ phải có địa vị trong xã hội và thật nhiều tài sản".

Chưa hết, để duy trì nhóm, bạn còn phải đóng phí hội viên mỗi tháng 70 triệu. Trải qua các vòng sơ loại, giải thưởng hứa hẹn là kỳ nghỉ dưỡng tại resort tại Úc trước khi nhập học.

Hiện tại vẫn chưa biết "nhóm F4" đã tuyển được đầy đủ thành viên chưa nhưng bài đăng kia vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội, nhiều bình luận của dân tình được để lại:

- Không biết mình đăng ký làm nữ chính nhà nghèo được không nhỉ, tự nhận thấy mình đầy đủ tố chất để giống nữ nhân vật chính trong phim "Vườn sao băng".

- Con nhà giàu chắc rảnh quá ngồi xem phim Hàn rồi tự ảo tưởng, chả biết có ai tham gia không nhỉ?

- Nếu có nhóm này thật thì chắc phải oanh tạc lắm đây, yêu cầu cao thế cơ mà.

FA quá lâu, thanh niên 32 tuổi lên show hẹn hò nhờ người mai mối hóa giải "lời nguyền" chia tay vì đi Đà Lạt