Ưng Hoàng Phúc yêu cầu làm rõ việc sao kê từ thiện của nghệ sĩ

Mối tình “ngộ nhận” giữa Thuỷ Tiên và Ưng Hoàng Phúc

Mới đây, chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc nhận được sự quan tâm đông đảo của CĐM. “Tôi cũng như khán giả, chỉ biết ngồi chờ xem kết quả câu chuyện đó như thế nào” – Ưng Hoàng Phúc nói.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao việc làm từ thiện thiếu minh bạch của một số nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên,… Trước sự phản ánh của người dân, công an TPHCM đã tiếp nhận một số đơn tố cáo và đang tiến hành xác minh.

Theo đó, các cơ quan chức năng sẽ tiến hành rà soát, đánh giá tình hình các cá nhân, tổ chức hoạt động từ thiện tự phát, kêu gọi từ thiện trên địa bàn từ năm 2020 đến nay. Có những thống kê cụ thể, gồm: tên cá nhân, tổ chức, quy mô, cơ cấu tổ chức, mục tiêu hoạt động, cơ sở pháp lý.

Là một nghệ sĩ, Ưng Hoàng Phúc cũng quan tâm về vấn đề này. Mới đây, chương trình Showbiz thời Covid đã lên sóng, với sự tham gia của vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương. Chương trình được ghi hình online tại nhà Ưng Hoàng Phúc, anh giới thiệu:

“Hiện tại, vợ chồng tôi đang ngồi ở căn nhà tại quận Bình Chánh. Căn nhà nhà vợ chồng tôi xây dựng được hơn 6 năm rồi. Ban đầu, đây chỉ là một mảnh đất không và vợ chồng tôi xây mới hoàn toàn theo thiết kế riêng trong suy nghĩ của mình.Vợ chồng tôi đang ngồi tại phòng khách. Đây đồng thời cũng là nơi làm việc của tôi, nơi tôi hay giao lưu cùng khán giả, gặp gỡ khách hàng, quản lý nhân sự. Gia đình tôi cũng sinh hoạt chung ở đây”.

Tại chương trình, Ưng Hoàng Phúc được hỏi ý kiến về loạt lùm xùm trong giới nghệ sĩ vừa qua. Anh bày tỏ:

“Thời gian qua, tôi có xem, có biết và có thấy nhiều vụ việc lùm xùm trên mạng xã hội.  Tôi luôn theo dõi và quan tâm nhưng thực sự cũng không biết hết câu chuyện là như thế nào. Để có được sự rõ ràng trước công chúng thì chúng ta phải đợi thôi. Các cơ quan chức năng phải điều tra kỹ càng thì mới có câu trả lời cho khán giả và công chúng.Tôi cũng như khán giả, chỉ biết ngồi chờ xem kết quả câu chuyện đó như thế nào”.

Vợ anh là Kim Cương thì nói: “Tôi là người theo đạo Phật nên ít quan tâm tới những lùm xùm tiêu cực đó dù mỗi ngày đều xuất hiện trên Facebook. Vì vậy nên tôi không ý kiến gì về những lùm xùm đó. Tôi chỉ quan niệm, mỗi con người đều có một cái hạn mà ai cũng phải trải qua theo từng giai đoạn trong cuộc đời họ. Ngoài ra, tôi không bình luận gì hết”.

Những ngày qua, cụm từ “sao kê” trở thành từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội. Nó thu hút sự quan tâm của nhiều người về hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ, đồng thời phản ánh một xu hướng dư luận trong xã hội - xu hướng đòi hỏi tính minh bạch trong các hoạt động thiện nguyện. Chính vì vậy, mong rằng các cơ quan chức năng sẽ điều tra thật sớm, kỹ càng để cho mọi người có câu trả lời chính xác nhất. 

Kết hôn 13 năm, Công Vinh và Thuỷ Tiên vẫn là cặp đôi đẹp đình đám nhất nhì Vbiz. Không chỉ bởi cuộc sống xa hoa, giàu có mà còn bởi những động thái liên tục bảo vệ lẫn nhau trước những ồn ào, sóng gió của người kia. Trước Công Vinh, ít ai biết được Thuỷ Tiên còn có một mối tình với nghệ sĩ nổi tiếng khác chính là giọng ca Thà Rằng Như Thế - Ưng Hoàng Phúc. Câu chuyện tình giữa Thuỷ Tiên và Ưng Hoàng Phúc là cuộc tình ngọt ngào thì ít mà chia tay ồn ào thì nhiều.

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]