Văn Thanh tiều tụy chống gậy, tay ôm di ảnh bố khiến người hâm mộ xót xa

Nhiều đồng nghiệp và cổ động viên gửi lời chia buồn tới Vũ Văn Thanh sau khi ông Vũ Văn Hộ, bố của cầu thủ ra đi.


Mới đây, một anh phóng viên về tận nhà cầu thủ Văn Thanh để chia buồn cùng tang quyến đã chia sẻ lên Facebook những dòng tâm tư rất đỗi xúc động về những ngày qua. Cụ thể, qua câu chuyện được kể, từ lúc bố ốm Văn Thanh liên tục đi đi về về giữa quê nhà và địa điểm thi đấu. Nam cầu thủ bên bố được đúng một ngày thì ông Vũ Văn Hộ trút hơi thở cuối cùng.

Văn Thanh có anh trai và đáng lẽ nỗi đau và gánh nặng sẽ được san sẻ bớt nếu như anh trai của chàng tiền vệ này không bị mắc kẹt ở Đài Loan vì dịch bệnh phức tạp. Cầu thủ mang áo số 17 đã thay anh làm mọi việc để lo toan hậu sự cho bố. Hôm qua 29/7, Văn Thanh đã túc trực bên linh cữu bố cả ngày và đến 21h, anh đã đưa linh cữu bố đến Đài hoá thân Hoàn vũ. Nhìn chàng cầu thủ quê Hải Dương tiều tụy, tay chống gậy và ôm di ảnh bố ai cũng không cầm được nước mắt.

Sau những ngày tháng kiên cường chống chọi với căn bệnh K giai đoạn cuối, chiều 28/7, ông Vũ Văn Hộ - bố cầu thủ Văn Thanh đã trút hơi thở cuối cùng. Được biết, bố Văn Thanh bị ung thư giai đoạn cuối, sau thời gian điều trị ở bệnh viện gia đình đã xin cho ông về nhà chăm sóc. Ở hai vòng đấu gần nhất, Văn Thanh cứ đá xong trận là di chuyển về Hải Dương thăm bố. Mới đây, những hình ảnh trong tang lễ của bố Văn Thanh đã được chia sẻ. Theo thông tin được biết, mấy ngày về nhà gặp bố Văn Thanh không ngủ được, người gầy rộc. Hiện bạn gái của Văn Thanh cũng đã về Hải Dương để chịu tang bố bạn trai, còn anh trai của nam cầu thủ làm tại Đài Loan, do dịch bệnh nên không thể về được.

Sau khi biết tin thân phụ của cầu thủ Vũ Văn Thanh từ trần, VFF đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến Văn Thanh và gia đình. Đến sáng nay (29/7), đại diện VFF cùng HLV Park Hang Seo, HLV Lee Tae Hoon (CLB HAGL) và các trợ lý Hàn Quốc, các trợ lý ĐT Việt Nam đã đến viếng và chia buồn cùng gia đình cầu thủ Vũ Văn Thanh.

Khi thấy thầy đến phúng viếng, gia đình Văn Thanh đã vô cùng xúc động, ôm đầy tình cảm và khóc nức nở. Không chỉ gia đình Văn Thanh, tất cả khán giả đều rất ngưỡng mộ trước tình cảm của HLV người Hàn Quốc. Được biết hiện tại dịch bệnh đang có nguy cơ bùng phát, tuy nhiên thầy vẫn đến để động viên Văn Thanh, đây quả là một điều rất đáng trân quý.

HLV Park Hang-seo về Hải Dương chia buồn nỗi đau mất cha của hậu ...