Vào miền Trung cứu trợ sớm hơn Thủy Tiên mà bị nói "ăn tiền từ thiện trả nợ", Trang Trần dằn mặt "Hết lũ bố đến tận nhà"

Không chỉ có Thủy Tiên xông pha vào nơi nước lũ, cựu người mẫu Trang Trần cũng không quản ngại khó khăn có mặt tại các điểm mưa lũ giúp người dân.

Khi hoạn nạn mới biết sức mạnh đoàn kết của dân ta, chỉ trong 2 ngày kêu gọi, nữ ca sĩ Thủy Tiên vận động 25 tỷ đồng. Bên cạnh hình ảnh đẹp của Thủy Tiên chia sẻ trên các diễn đàn vừa qua, thì không thể không kể đến cựu người mẫu Trang Trần. Cô hiện tại cũng có mặt ở các điểm bão lũ hỗ trợ người dân.

Trên trang cá nhân, cô liên tục cập nhật số tiền quyên góp và lịch trình của mình. Tuy nhiên những hình ảnh thị phi trong quá khứ của Trang Trần khiến anti-fans được dịp bới móc chuyện làm tốt của cô. 

Một kẻ xấu tính mỉa mai công kích việc làm của cựu người mẫu, cho rằng không biết Trang Trần đang đi làm từ thiện hay đi du lịch vì cô đăng ảnh ăn uống trong chuyến đi. Hơn thế nữa, người này còn nghi ngờ sự minh bạch của Trang Trần: "Ăn tiền từ thiện để trả mặt bằng Quận 1"

Vẫn giữ cá tính như xưa, Trang Trần đăng đàn mắng trả anti-fans ngu học: "Thân gửi em gái! Có con có cái bớt nghiệp mồm em nhé. Chị may quá, có ăn sung mặc sướng cũng tiền chị bỏ em nha. Ơn giời chị đây toàn được ăn ở miễn phí em ạ. Chắc các em đang thắc mắc chị sao lại ở khách sạn sang à? Vì chị khác các em, toàn được ở chỗ sang sung sướng.

Mấy con anti chúng mày làm gì làm, đụng vào cả sư phụ thì tao cũng quỳ. Ai quen biết con này và chồng con này cho em số điện thoại và địa chỉ em vào tận nhà, dạy lại nó văn hóa mở mồm với một thầy chùa tôn kính. Lũ anti ngu ngục, chúng bay không làm được gì tốt thì câm”

Truy tìm ra địa chỉ của người này, Trang Trần quyết đến tận nhà làm cho rõ, nhờ pháp luật can thiệp. Mặc người này nhắn tin xin tha, nhưng cựu người mẫu nhất quyết giữ quan điểm. Trước đó, bà chủ quán bún đậu từng xuống tận Biên Hòa để trị tội kẻ bình luận công kích mình trên MXH. Quá quen thuộc với lực lượng anti-fans, Trang Trần cho hay phải xử lý triệt đòi lại công bằng cho giới nghệ sĩ.