"Vén màn" người chồng cũ kín tiếng, tài giỏi của Việt Hương, có quan hệ đặc biệt với Hoài Linh, Phi Nhung, Trấn Thành

Trước khi có bến đỗ hạnh phúc bên nhạc sĩ Hoài Phương, Việt Hương từng đổ vỡ hôn nhân, chồng cũ của cô hiện vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhiều nghệ sĩ Việt khác. 

Trước khi đến với ông xã hiện tại, Việt Hương từng trải qua một cuộc hôn nhân với đạo diễn tài năng Nguyễn Quang Minh. Cặp đôi từng làm đám cưới vào năm 1999. Thời điểm đó cả 2 đã rất nổi tiếng và đều là những nhân vật có tiếng tăm trong làng giải trí. Thế nhưng chỉ 3 năm sau khi về chung nhà, Việt Hương và Quang Minh đã tuyên bố ly hôn. 


Việt Hương và chồng hiện tại nhạc sĩ Hoài Phương


Chồng cũ của Việt Hương là đạo diễn Nguyễn Quang Minh

Nguyên nhân của cuộc đổ vỡ được cho là vì Việt Hương giữ cái tôi quá lớn. Nữ danh hài từng thừa nhận, trong suốt thời gian kết hôn, cô chưa từng nghĩ đến việc sẽ tự tay nấu ăn cho gia đình chồng. Có lẽ cũng vì công việc quá bận rộn, nên Việt Hương không còn thời gian cho mái ấm của mình. 

Lại nói về đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Ông là gương mặt sáng trong làng phim ảnh Việt. Trước đây, chồng cũ của Việt Hương từng có gần 10 năm quản lý một sân khấu kịch tại TP.HCM. Tên tuổi của vị đạo diễn này cũng gắn với nhiều sản phẩm nổi tiếng như Hello Cô Ba, Tiểu Thư Đi Học, Cơm Tấm TÌnh Yêu,... Thời điểm hãng phim Phước Sang còn hoạt động, Nguyễn Quang Minh là đạo diễn chính cho nhiều dự án lớn. Về sau ông còn hợp tác cùng Hoài Linh, Phi Nhung, Trấn Thành,...Mối quan hệ giữa chồng cũ Việt Hương và các nghệ sĩ Việt rất tốt.





Chồng cũ Việt Hương từng làm đạo diễn cho nhiều bộ phim của Hoài Linh và Trấn Thành

Kể từ sau khi ly hôn với Việt Hương, đạo diễn Nguyễn Quang Minh gần như vắng bóng trên các phương tiện truyền thông. Ông chọn cuộc sống kín tiếng, không tiết lộ nhiều về đời tư. Tuy nhiên, Việt Hương cho biết cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, khi làm một số dự án phim ảnh, nữ danh hài còn nhờ Quang Minh tư vấn, góp ý. Ngay cả nhạc sĩ Hoài Phương cũng tôn trọng mối quan hệ của vợ và chồng cũ. Anh còn cho biết mình sẽ ủng hộ nếu cả hai tái hợp trong dự án phim.

MỤC LỤC [Hiện]