Vì tự trọng mà "lật mặt" trách Quốc đã giúp mình, chị Huệ chính thức trở thành "con ghẻ" trong lòng khán giả

Sau khi phát hiện Quốc mới chính là người đầu tư tiệm bánh cho mình, Huệ đã ngay lập tức có thái độ khó chịu ra mặt và khóc lóc trách móc Quốc.

Nếu như trước đây Huệ vẫn luôn được yêu quý và đồng cảm vì hiểu chuyện và biết quan tâm, chăm lo cho các em thì giờ đây, khán giả lại quay lưng chỉ trích Huệ vì sĩ diện hão.Tình cờ phát hiện được Quốc mới chính là người đã đầu tư cho tiệm bánh của mình. Ngay lập tức cô nàng đã tỏ rõ sự ngạc nhiên và khó chịu ra mặt khi Quốc muốn giải thích.

Thậm chí, trong preview tập 81, Huệ còn khóc lóc và chỉ trích Quốc thậm tệ chỉ vì...giúp đỡ mình. Huệ còn thẳng thừng nói: "Điều tôi cần là sự rõ ràng, vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở quán nhỏ cũng được, thậm chí là thất bại thì tôi cũng muốn đứng trên đôi chân mình".

Huệ vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Quốc với bạn.

Khi Quốc muốn giả thích thì Huệ lại thể hiện thái độ phũ phàng cùng lời nói ra mặt.

Rõ ràng nếu không nhờ có Quốc thì giấc mơ tiệm bánh của Huệ sẽ mãi chẳng bao giờ thành hiện thực khi công việc thì không có, tiền bạc cũng chẳng đủ. Ấy vậy mà khi biết Quốc đã âm thầm giúp đỡ mình thì Huệ lại "gào mồm" ăn vạ đòi được tôn trọng và trách móc Quốc. Chính Huệ mới là người tự coi mình là một kẻ đáng thương cần giúp đỡ nhưng lại đổ hết mọi tội lỗi cho Quốc, Bảo và thậm chí là cả Thư, Dương.

Lật lại chuyện hôn nhân trước đây, dù đã hết tình cảm nhưng Huệ vẫn luôn cư xử phải phép và trân trọng tình cảm với Khải ngay cả lúc đã ly dị. Vậy mà đến khi Quốc dành tình cảm cho Huệ thì cô nàng lại cư xử khác hẳn 180 độ. Mà kể cả nếu như Huệ không yêu Quốc đi chăng nữa thì chí ít cũng nên cảm thấy biết ơn sau những sự giúp đỡ của Quốc như: tạo công việc, tìm Dương, trả viện phí,...  

Thay vì cảm ơn thì Huệ chỉ biết khóc lóc và trách mắng người khác

Dù vậy thì Quốc cũng chẳng hề nói lại lời nào.

Chính cách cư xử không biết trân trọng tình cảm người khác dành cho mình của Huệ đã khiến cho người xem cảm thấy mệt mỏi. Rõ ràng Quốc là một người đàn ông cực hoàn hảo chẳng có để gì để chê khi sự nghiệp và tính cách đều đạt chuẩn. Lúc nào gia đình Huệ gặp chuyện thì Quốc cũng đều xuất hiện giúp đỡ hết mực. Ngay cả khi biết Huệ không thích giúp đỡ thì Quốc cũng sẵn sàng hỗ trợ cô từ trong bóng tối.

Đáp lại tình cảm đó của Quốc lại chỉ là sự dửng dưng, lạnh lùng và thậm chí đôi lúc phũ phàng từ Huệ. Sự thanh cao thái quá đó của Huệ đã khiến cho nhiều khán giả đòi đạo diễn cho Huệ quay lại với anh Khải bởi chỉ có anh Khải "mũ cối" mới đáp ứng nổi chị Huệ.

Nhiều bình luận từ CĐM chỉ trích Huệ.

Bên cạnh đó cũng có nhiều bình luận cho rằng hành động của Huệ thực chất là xuất phát từ sự tự ti của bản thân. Từng là kẻ thất bại trong hôn nhân, lúc nào các em cũng đứng ra bảo vệ đã khiến cho Huệ cảm thấy bản thân như một kẻ đáng thương luôn cần sự bao bọc của mọi người.

Hoặc cũng vì đổ vỡ trong hôn nhân nên trong Huệ vẫn còn cảm giác sợ hôn nhân và cũng vì đó mà luôn tự cho rằng mình không xứng đáng với tình cảm to lớn của Quốc. Chính cô cũng từng nói rằng bản thân không muốn bước vào hôn nhân lần nữa và bây giờ chưa phải thời điểm để cần một người đàn ông bên cạnh.

Cũng trong tập 79, Huệ đã dứt khoát trả lời Quốc rằng đây không phải thời gian thích hợp để có người đàn ông bên cạnh.

Dù chưa biết chị Huệ đang nghĩ gì nhưng cách hành xử của cô đang khiến cho nhiều khán giả cảm thấy như mệt mỏi hơn trước tình tiết quanh co của cặp đôi gà trống này. Chỉ còn vài tập nữa là kết thúc phim, không biết liệu Shark Quốc có được Huệ chấp nhận hay vẫn cứ mãi phải âm thầm chạy theo cảm xúc của crush?