Viết điều này trên Facebook sau "bàn thắng vàng", Anh Đức khiến cộng đồng mạng hồ hởi vỗ tay

Ghi bàn vào phút cuối, Anh Đức giúp cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng ngoạn mục trước Thái Lan ngay trên sân khách. Ăn mừng chiến thắng của toàn đội, chàng tiền đạo đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.

 

Anh Đức là người ghi bàn thắng quyết định trong trận đấu gặp Thái Lan ở giải King"s Cup 2019 tối 5/6. Đó thực sự là bàn thắng vàng của chân sút CLB B.Bình Dương, khiến cả SVĐ Chang Arena như sững sờ, còn một góc khán đài nơi các CĐV Việt Nam vỡ oà hạnh phúc.

Bàn thắng ở đúng những giây cuối cùng càng mang tới cảm xúc đặc biệt. Anh Đức chạy được vài bước rồi đổ gục xuống vì kiệt sức. Các đồng đội, trong đó có Công Phượng đã phải "sơ cứu" cho đàn anh.

Và mới đây, trên trang cá nhân, Anh Đức đã có những dòng trải lòng bày tỏ sự biết ơn đến gia đình và các cổ động viên vì đã theo dõi và hết lòng cổ vũ cho anh và đồng đội. Anh viết: "Đức xin cảm ơn gia đình và tất cả người hâm mộ đã theo dõi Đức và đội tuyển Việt Nam. Đức rất vui khi cùng các anh em trong tập thể đội bóng đã giành chiến thắng. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ủng hộ đội tuyển Việt Nam!"

Ngay khi chia sẻ, bài đăng của chân sút họ Nguyễn đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Người hâm mộ bóng đá đã để lại rất nhiều lời khen và bình luận dưới bài đăng của chàng tiền vệ.

Nhiều dân mạng còn khẳng định rằng về Anh Đức rằng: "Gừng càng già càng cay". Anh lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng của thầy Park đánh bại Thái Lan dù phải làm khách trên sân Chang Arena.

 

Chân dung cầu thủ Thái Lan tát trộm Văn Hậu trên sân: Mặt mũi sáng sủa mà thích đánh lén trong bóng râm