Vợ chồng Beckham bị lên án dữ dội vì bộ ảnh táo bạo của con trai út, còn phạm luật để chiều con?

Bộ ảnh vừa ra mắt đánh dấu tuổi 17 của Cruz đã khiến vợ chồng David Beckham bị chỉ trích dữ dội. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận bất bình, yêu cầu tạp chí và cặp đôi đình đám gỡ bỏ hình ảnh này của con trai út.

Nhiều ngày qua, bộ ảnh tạp chí đánh dấu bước chuyển mình sang tuổi 17 của Cruz Beckham - cậu út nhà danh thủ đình đám David Beckham khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên vì độ nổi loạn, táo bạo. Bộ ảnh càng thêm ý nghĩa khi được cho là lấy cảm hứng từ hình tạp chí của David ở tuổi 22, 2 cha con đều mang đến hình ảnh táo bạo khi chỉ mặc độc nội y.

Đáng nói, mới đây theo Yahoo! News và loạt tờ tin tức Hollywood, vợ chồng Beckham bị chỉ trích dữ dội vì để con trai thực hiện bộ ảnh không phù hợp, nổi loạn quá mức so với tuổi 16 (Cruz thực hiện bộ ảnh khi chưa bước sang ngưỡng 17 tuổi). David và Victoria còn để khoe lên khắp MXH với chú thích đầy tự hào.

Vợ chồng Beckham bị chỉ trích vì để con trai út chụp bộ ảnh quá táo bạo khi mới 16 tuổi

Chưa hết, trong vài bức ảnh táo bạo, Cruz còn lộ luôn hình xăm. Đáng nói theo tờ The Sun, ở Anh, xăm hình khi chưa đủ 18 tuổi là phạm luật (theo Đạo luật Xăm hình cho Trẻ vị thành niên 1969), kể cả khi được bố mẹ dẫn đi. Tuy nhiên ở một số nước châu Âu, trẻ dưới 16 tuổi có thể xăm hình nếu được bố mẹ đồng thuận. Chính vì vậy, công chúng càng thêm phẫn nộ vì vợ chồng Beckham phạm luật và để con phá luật.

Bức ảnh tạp chí nổi loạn của Cruz lấy cảm hứng từ bộ ảnh của Beckham khi anh mới 22 tuổi. Và cũng ở bức hình, Cruz lộ hình xăm ở đùi và 1 bên ngực, gây tranh cãi nảy lửa vì đây là hành động phạm luật ở nước Anh

"Bộ hình này thật sự có vấn đề và không phù hợp dù nhìn theo góc độ nào đi chăng nữa", "Chẳng có ai muốn nhìn thấy 1 cậu bé 17 tuổi bán nude như thế này cả. Thật ra bộ ảnh khá là phản cảm và đáng lo ngại khi bạn suy nghĩ kỹ. Bố mẹ của cậu ấy đáng lẽ ra không bao giờ nên đồng ý và cũng không nên công khai như thế này. Nếu đây là 1 cô bé 17 tuổi thì không còn gì để bàn cãi nữa rồi vì bộ ảnh sẽ bị đánh giá luôn là mang tính quấy rối", "Chúng ta định tiếp tục coi chuyện Cruz Beckham 16 tuổi tạo dáng với độc 1 chiếc quần trong trên bìa tạp chí là bình thường đến khi nào?"...

Không ít khán giả cho rằng, đây là bộ hình mang tính tình dục hóa trẻ vị thành niên, cần bị lên án và gỡ bỏ ngay.

Vợ chồng Beckham bị lên án dữ dội vì bộ ảnh táo bạo của con trai út, còn phạm luật để chiều con? - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, khán giả suy đoán rằng bộ ảnh rất có thể là bước đệm cho sự nghiệp âm nhạc của Cruz Beckham. Trong tạp chí lần này, Cruz tiết lộ rằng mặc dù có tham vọng theo đuổi giấc mơ bóng đá giống như người bố tài giỏi, nhưng bản thân cậu cuối cùng lại muốn chọn đi theo con đường âm nhạc.

Yahoo! News cũng cho biết thêm, Cruz đã dành thời gian dài nghiên cứu trong studio với các nhà sản xuất nổi tiếng để nâng cao kỹ năng, đồng thời lấy 2 nghệ sĩ đình đám Beyoncé và Oasis làm nguồn cảm hứng cho con đường âm nhạc sau này của bản thân. Tuy nhiên công chúng cho rằng, việc lấy bộ ảnh gây tranh cãi này làm bước đệm cho màn debut thành ca sĩ của Cruz Beckham là quá mạo hiểm.

Nguồn: Yahoo! News, The Sun

https://KenhTinGame.Com/vo-chong-beckham-bi-len-an-du-doi-vi-bo-anh-tao-bao-cua-con-trai-ut-con-pham-luat-de-chieu-con-20220223154751947.chn