Vợ chồng đi xe hơi trộm đào giữa đêm bị tung clip, người vợ mang cây trả lại rồi vào tận nhà gia chủ xin lỗi

Clip ghi lại hình ảnh cặp vợ chồng đi xe hơi trộm đào giữa đêm sau khi đăng lên MXH đã khiến dư luận phẫn nộ. 1 ngày sau, người vợ chở gốc đào đến trả lại.

Một minh chứng rõ ràng cho sức mạnh tích cực từ cộng đồng mạng khi chỉ 1 ngày sau khi "nổi như cồn" trên MXH vì hành động xấu xí, cặp vợ chồng đi xe hơi trộm đào giữa đêm đã phải mang cây trả lại cho khổ chủ. Trước đó, trên MXH xuất hiện hình ảnh về cặp đôi 1 nam, 1 nữ đi trên chiếc xế hộp, lợi dụng lúc đêm khuya vắng người đã cùng nhau phối hợp, bê cây đào trước cửa một nhà dân tại thị trấn Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang. 

Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ sự việc bao gồm cả biển số xe của cặp vợ chồng này. "Thật không thể tin nổi, đi ô tô chắc gia đình kinh tế cũng ổn mà đêm hôm lại lọ mọ đi trộm một chậu đào. Tết thì qua lâu rồi, chắc đôi này lo xa, chuẩn bị cho Tết tới đây mà...", một cư dân mạng bình luận.

Hôm qua 5/3, người vợ đã mang cây đào trả lại vì không chịu nổi sức ép từ dư luận. Bên cạnh đó, chị này cũng tỏ ra rất hối hận và đã tìm vào nhà gặp trực tiếp khổ chủ để gửi lời xin lỗi.  "Sáng 5/3, người vợ đã đến nhà mình xin lỗi. Họ cũng xin không báo công an. Họ cũng nói rằng muốn được chăm hộ cây, cuối năm sẽ mang đến trả. Tuy nhiên, nhà mình không đồng ý. Nhà mình yêu cầu phải mang cây lên trồng và cam kết vẫn là cây đó, vẫn sống thì mới được.", anh Phong - chủ nhân cây đào nói trên cho biết.

Anh Phong cũng chia sẻ thêm, anh khá bất ngờ khi cây đào mà người vợ mang tới trả đã được cắt tỉa gọn gàng, nhìn khác hẳn vẻ um tùm của cây cũ. Tuy nhiên, do đã trồng nhiều năm nên anh dễ dàng nhận ra gốc đào của nhà mình. 

Cũng theo lời anh Phong, vợ chồng người phụ nữ kia cũng là người mê đào. Chị này tâm sự với anh rằng đã từng muốn xin số điện thoại của anh để hỏi mua nhưng thấy nhà anh mang cây ra ngoài nên trong giây phút lòng tham trỗi dậy đã bê trộm luôn. 

Hiện tại, anh Phong đã gửi cây đào tới vườn để nhờ dịch vụ chăm sóc, chờ đến Tết mang về chơi. Mọi chuyện xảy ra cũng đã được xử lý tạm ổn nên anh cũng không có ý định truy cứu.

Theo Helino.vn