Vợ đại gia đáp trả khi bị chê già hơn Quý Bình: "Ngay từ đầu chồng yêu tôi đâu phải vì ngoại hình"

Lấy vợ đại gia hơn tuổi, đã có con riêng, diễn viên Quý Bình chịu nhiều điều tiếng.

Đám cưới xúc động của diễn viên Quý Bình và bạn gái đại gia gây xôn xao thời gian gần đây. Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng thực tế cặp đôi đã hẹn hò được 3 năm. Vợ Quý Bình là người phụ nữ hơn tuổi anh, giám đốc công ty bất động sản và đã có con riêng. Cả hai quen biết tình cờ và quyết định về chung nhà khi đã thực sự thấu hiểu nhau. 


Quý Bình nể phục vợ cũng bởi sự tài giỏi của cô. Người phụ nữ cứng rắn, quyết đoán từng có nhiều dự án bất động sản thành công tại Phú Quốc. Cô cũng đứng sau hỗ trợ công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh của Quý Bình. Anh luôn cảm thấy may mắn vì quen được người con gái hoàn hảo hiện tại.

Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi cũng vướng phải nhiều ý kiến chê bai đến từ miệng lưỡi thiên hạ. Người ta chê vợ Quý Bình già và không xứng đôi với nam diễn viên điển trai. Trước những kẻ soi mói, bà xã Quý Bình chưa bao giờ lên tiếng vì muốn giữ hình ảnh cho chồng. Cô chia sẻ nhẹ nhàng rằng ngay từ đầu, cả hai yêu nhau không vì ngoại hình đối phương mà quan trọng hết là tính cách thật.


"Anh Quý Bình được khán giả yêu mến qua các dự án nghệ thuật. Đó là điều hạnh phúc đối với anh ấy cũng như tôi với tư cách là vợ. Nếu chuyện tình của chúng tôi không được quan tâm, như thế mới vô vị đó chứ. Do vậy, kể từ lúc công khai, tôi phần nào cẩn trọng hơn về hình ảnh. Vì biết mình hoạt động kinh doanh chứ không phải nghệ sĩ, nên việc làm đẹp, chưng diện cũng dừng lại ở mức vừa đủ. Quan trọng, ngay từ đầu, chồng yêu tôi đâu phải vì ngoại hình trẻ đẹp. Anh muốn tôi vẫn tự tin là chính mình dù với vai trò doanh nhân hay vợ của diễn viên Quý Bình", bà xã nam diễn viên chia sẻ.

Gọi tên "ốc đảo" Long Cốc - một trong những đồi chè đẹp nhất Việt Nam ở Phú Thọ



Rét thế này làm người ta chỉ muốn "thu xếp" nhanh chóng để về bên nhau

Quý Bình là diễn viên điển trai, nhiều fan nữ, nên việc trở thành người phụ nữ bên cạnh anh cũng không dễ dàng gì. Bà xã doanh nhân không chỉ cần ổn định sự nghiệp, mà còn cần khéo léo và thông minh, không ghen tuông quá đà. Cô thừa nhận: "Nhiều người cũng thắc mắc: Yêu một nghệ sĩ nổi tiếng, tôi có ghen không? Nếu nói không, chắc chắn tôi nói dối rồi, nhất là khi chồng mình được khán giả nữ khen đẹp trai nữa. Tuy nhiên, tôi biết phân định đâu là công việc, đâu là riêng tư. Những va chạm trên sân khấu, phim trường, đó chỉ là nghệ thuật mà anh theo đuổi. Còn bước ra khỏi ánh đèn trở lại cuộc sống bình thường, anh luôn khiến tôi tin tưởng tuyệt đối. Anh là người chồng tuyệt vời'.


Vợ đại gia của Quý Bình khá giản dị

Về phía Quý Bình, dù vợ không đưa ra yêu cầu gì về việc thu nhập nhưng anh vẫn tự phấn đấu hoàn thiện bản thân và không khiến cô buồn lòng vì những tin đồn tình ái.

Vừa "xịn xò", vừa tình cảm như bà cháu "nhà người ta": Đi Đà Lạt về có ngay 1 album ảnh "thần sầu"