Vợ Hoàng Bách đáp trả khi chồng bị đồn "giảm độ nam tính" vì hành động kế hoạch hóa gia đình

Vợ Hoàng Bách lên tiếng chia sẻ sau quyết định để đời này của nam ca sĩ.

Sáng ngày 17/2, nam ca sĩ Hoàng Bách đã đăng tải một bức ảnh với dòng trạng thái: "Ngày này cuối cùng cũng đến. Sắp toang..", ngụ ý thừa nhận quyết định thực hiện ca chuyển đổi để dừng việc sinh đẻ vì thương cảnh vợ mang nặng đẻ đau.

Dòng trạng thái này của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè, người hâm mộ.

Hiện sức khỏe của nam ca sĩ "Vệt Nắng Cuối Trời" đã hoàn toàn bình phục sau ca phẫu thuật. Bà xã của anh đồng thời cũng đã lên tiếng cảm ơn người chồng tuyệt vời của mình trên trang cá nhân. 

Trên trang cá nhân, Thanh Thảo cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc vì việc làm của chồng. 

Đồng thời, khi nhận được nhiều lời thắc mắc về việc liệu ca này có làm giảm "khả năng" của Hoàng Bách, vợ nam sĩ chia sẻ thêm: "Hơn 1 năm trước, bắt đầu biết tin mang bầu em Hip, thú thực cả 2 vợ chồng đều ngỡ ngàng, tự áp lực bản thân mình rất nhiều trong tâm thế sẽ sinh con lần 3. Hai vợ chồng Thảo rất yêu trẻ con nhưng luôn nhận thức được rằng việc sinh một đứa trẻ ra đời đồng nghĩa với việc phải nuôi dạy, lo cho con một cuộc sống tốt nhất trong khả năng có thể.

Cặp vợ chồng Hoàng Bách - Thanh Thảo vẫn yêu thương mặn nồng sau 15 năm kết hôn.


Không thể để mình rơi vào trường hợp này lần nữa nên Thảo quyết định sinh Hip là sẽ mổ luôn, nhưng vì bác sĩ chỉ định sinh thường nên không thể thực hiện được, mà hẹn lại khi 1 tháng sẽ làm. Sau khi anh Bách vào phòng sinh vượt cạn cùng Thảo thì về anh Bách quyết định ngay là anh sẽ làm việc này chứ không phải là Thảo nữa, anh muốn san sẻ một phần nỗi cực của vợ, và quyết tâm hẹn bác sĩ để hai vợ chồng cùng tư vấn chứ không vì sĩ diện mà nghe lời đồn của mọi người như thế này hay thế kia" - Bà xã Hoàng Bách nói rõ cuộc phẫu thuật này không hề làm ảnh hưởng đến độ "nam tính" như mọi người nghĩ.

Hoàng Bách hoàn toàn khỏe mạnh sau hành động đầy cao thượng.

Gia đình của nam ca sĩ hiện tại cùng 3 đứa con siêu cấp đáng yêu.