Vợ Phan Thành hạ sinh quý tử, kế thừa gia sản ngàn tỷ

>>>Hương Giang trở lại sau 7 tháng, úp mở tình trạng với Matt Liu

"Sinh ra đã ngậm thìa vàng" hẳn là một câu siêu thích hợp để nói về quý tử mới ra đời của Phan Thành và Primmy Trương.

Sau khoảng thời gian dài nghi vấn mang thai rồi âm thầm sinh con, sáng ngày 20/10, cõi mạng như chao đảo khi bà Xuân Trang - mẹ của Primmy Trương xác nhận nàng dâu hào môn đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Theo như chia sẻ, Primmy Trương đã sinh con được 1 tháng, từ lúc quý tử chào đời đến nay Phan Thành luôn kề cận để chăm sóc 2 mẹ con chu đáo. Nhan sắc của phu nhân hào môn trong loạt ảnh này cũng được nhiều người ngợi khen vì tươi tắn, rạng rỡ

Sau đám cưới "siêu to khổng lồ" hồi tháng 1, Primmy Trương từng nhiều lần dính phải tin đồn bầu bí song "chính chủ" nhất quyết không chịu thừa nhận. Tuy nhiên tới hôm nay thì chính mẹ vợ Phan Thành đã tự mình hé lộ tin vui này. Ngoài việc chúc mừng cặp đôi, dân tình còn không khỏi trầm trồ với nhân vật đặc biệt vừa chào đời. Là quý tử đầu lòng của Phan Thành và Primmy Trương, nhóc tỳ này đương nhiên cũng giữ luôn vị trí đích tôn gia tộc họ Phan.

Ngay cả những người chơi hệ hóng hớt không chuyên đều biết sự giàu có khủng khiếp của 2 gia tộc Phan - Trương. Trong đó, Phan Thành là con trai trưởng của đại gia Phan Quang Chất. Bản thân thiếu gia này hiện đang nắm giữ vị trí TGĐ Saigon Square. Còn Primmy Trương là con gái của Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu". Mẹ của Primmy Trương còn từng đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Chính vì vậy netizen xuýt xoa khen ngợi bé trai chào đời đã "ngậm thìa vàng".

Vốn đã nhận được ít nhiều sự chú ý từ netizen, cuộc sống của Primmy Trương lại càng được quan tâm hơn sau hạ sinh quý tử cho thiếu gia Phan Thành. Ai cũng tò mò từ tiểu thư nhà danh giá thành dâu hào môn thì có gì khác biệt.

Được biết Primmy Trương không sống chung với gia đình nhà chồng trong căn biệt thự bề thế. Thay vào đó, đôi vợ chồng trẻ ra ở riêng ngay sau đám cưới. Trước đó, Primmy Trương cũng gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ trong lần lộ diện bên Ngọc Thanh Tâm sau tin đồn đã sinh con. Phu nhân hào môn ăn mặc đơn giản, áo rộng che dáng và đeo đồng hồ full kim cương lấp lánh.

HH Đỗ Thị Hà gây lo lắng vì thói quen hất tay nam đồng nghiệp

Dù đã có chia sẻ về hành động này mỗi khi chụp hình nhưng người đẹp xứ Thanh vẫn khá gây lo lắng, nhất là khi cô sắp sửa phải đi thi tại đấu trường quốc tế.

Là một trong những gương mặt đại diện cho Việt Nam tại những cuộc thi sắc đẹp, HH Đỗ Thị Hà được chú ý rất nhiều về những công tác chuẩn bị trước khi đi thi. Bên cạnh trình độ ngoại ngữ, khả năng catwalk, trang điểm, trình diễn trang phục,...cung cách ứng xử của người đẹp cũng rất được chú ý. Đặc biệt, đây cũng là một trong những điều của thí sinh được BGK quan sát suốt thời gian tham gia cuộc thi để đánh giá cho điểm. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]