Vô tình đọc tin nhắn của bạn trai, cô nàng sững sờ phát hiện anh có "sugar mama" và lời trần tình phi lý của kẻ thứ 3

"Chiếu bố tan làm nhớ đi đón mẹ nhé', "chịu khó chăm Lạc tối bố bù" hay "nhớ mẹ Meo"... là những câu nói này của anh người yêu với người thứ 3 khiến cho không chỉ cô bạn gái mà bất cứ ai đọc cũng có cùng suy nghĩ như thể cặp tình nhân đang nói chuyện với nhau.


Liệu rằng có ai trả lời được số tự nhiên nào là lớn nhất? Và ai là người phù hợp nhất với bạn? Không có và rất khó đó là câu trả lời thỏa mãn nhất cho hai câu hỏi trên. Với tình yêu và hôn nhân, sự chung thủy luôn là điều quan trọng nhất để mối quan hệ được lâu dài và trở nên tốt đẹp. Thế nhưng có những người đàn ông hay kể cả phụ nữ họ luôn tìm cách giấu nhẹm đi một mối quan hệ mờ ám nào đấy thì chắc chắn rằng một ngày nào đó, cái kim trong bọc cũng phải lòi ra thôi, người đau lòng nhất không ai khác chính là một trong ba người.

Mới đây, một cô gái đã lên mạng chia sẻ câu chuyện tình yêu đã qua của mình. Đáng chú ý về câu chuyện này là những đoạn tin nhắn mà người yêu cô trò chuyện với "kẻ thứ 3". Nội dung tâm sự của cô gái như sau:

"Em và người yêu yêu nhau tính đến nay đã được 1 năm 6 tháng. Thời gian gần đây thấy anh cư xử lạnh nhạt với em, nhưng vì yêu nên em gạt sự ngu ngốc của mình để được ở cạnh người mình yêu.

Bọn em vừa chia tay được 3 hôm nay với lý do là anh ấy cảm thấy hết tình cảm với em rồi. Em vẫn nghĩ là thời gian gần đây a mệt mỏi vì công việc nên bỏ qua, đến tận phòng anh ấy giặt đồ dọn dẹp giúp anh nhưng đổi lại là cái nhìn thờ ơ.

Tự giác khai báo y tế còn treo biển "xin thông cảm không lại gần" vì mới từ Đà Nẵng về, gia đình Vũng Tàu nhận cơn mưa lời khen

Em biết em ngu nhưng mọi người đừng mắng em. Vì khi yêu thì ai cũng vậy.

Hôm qua em đến phòng lấy đồ đạc còn lại thì thấy cái điện thoại hỏng anh để ở nhà. Vô tình em mở nó lại lên và đọc được những đoạn tin nhắn này.

Mọi người nghĩ đấy là mối quan hệ gì ạ? Em đọc xong rất sốc sau đó muốn hỏi anh lần cuối là có làm gì có lỗi với em không?

Anh trả lời rất mạnh miệng, ngay cả khi e bảo muốn nhờ mọi người xác định mối quan hệ của 2 người đấy thì cả hai còn thách thức em.

Cả 2 người này nói chuyện lâu rồi và chị này biết anh có người yêu là em mà còn bông đùa như vậy".

Đi kèm những dòng tâm sự là một loạt đoạn chat qua lại của bạn trai cô và một người chị. Dù đã có người yêu nhưng chàng trai lại vô tư xưng hô "bố, mẹ" với người phụ nữ khác.

Lên tiếng trách móc "vì Đà Nẵng mà không đi du lịch được", vị khách khiến cư dân mạng phẫn nộ

Anh người yêu chối bay chối biến mối quan hệ với người chị kia cho dù cô gai đã "đánh bài ngửa". Đau lòng hơn người bạn trai này còn thẳng mặt cô gái mà rằng: "Cô ấy có abc, xyz thì cô ấy vẫn hơn em. Em thích mình cao thượng hơn thì anh làm tiểu nhân một thể".

Về phía "người thứ 3", người phụ nữ này cũng nhắn tin thanh minh mình với bạn trai của cô gái là trong sáng: "Chị đang nuôi Lạc hộ N. là mẹ nuôi của nó. Việc gọi là bố và mẹ cũng là thân thiết hơn, chị biết nó lâu rồi. Chuyện này là đùa thôi, em cũng đọc được hết tin nhắn rồi mà". Người phụ nữ khẳng định mình không sai, có sai thì chỉ là sai ở cách xưng hô mà thôi.

Câu chuyện 3 người vẫn chưa được giải quyết, thế nhưng đọc những dòng tin nhắn như thế hẳn ai cũng có cùng suy nghĩ với cô nàng này thôi. Dù biết rằng "tình ngay lí gian" nhưng xưng hô một cách thân mật với người phụ nữ khác ai mà chẳng suy nghĩ cơ chứ.


Tất cả những thứ đi quá giới hạn và sai trái thì phải trả giá. Và đàn ông hãy nhớ rằng phụ nữ họ luôn có giác quan thứ 6, thứ 7 và cả chủ nhật nữa nên chẳng thể giấu nổi họ chuyện gì đâu. Vì thế khi đã yêu thì điều cần nhất là sự chung thủy.

Tranh cãi việc chàng trai chơi bài "chuồn" khi crush rủ thêm bạn đến "ăn chùa" trong buổi hẹn hò: Xử lý tinh tế hay làm nhục mặt đàn ông