Vợ trẻ Công Lý tự nhiên ám chỉ chuyện chia tay đúng ngày 8/3

>>>Thu nhập của Đỗ Thị Hà so với Thùy Tiên

Chia sẻ của vợ thứ 4 nghệ sĩ Công Lý đang khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Không hiểu vì nguyên nhân gì Ngọc Hà lại nói về việc chia tay. 

Hồi tháng 7-2021, NSND Công Lý gặp sự cố trượt ngã và mất thời gian dài để hồi phục. Vụ việc khiến sức khỏe ông bị ảnh hưởng, không thể góp mặt trong Táo Quân 2022 khiến nhiều khán giả tiếc nuối. trong suốt thời gian chồng lâm bệnh, Ngọc Hà luôn ở bên chăm sóc. Hiện tại sức khỏe nghệ sĩ Công Lý đã hồi phục, anh cũng đang rèn luyện thêm để quay lại nghệ thuật phục vụ khán giả.

Trải qua biến cố lớn, vợ Công Lý có đôi lời tâm sự trên trang cá nhân vào dịp 8-3: "Mình không có thói quen bôi đen quá khứ và tô hồng tương lai, thực sự lại càng ngại thể hiện sự ngôn tình. Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chả ai biết được. Lỡ, thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào. Dại mồm, chia tay lại lấy cớ cho người dưng chửi cho: "Ngày xưa nói hay lắm mà...".

Thà rằng, chuyện riêng tư cứ cất lại đi, buồn vui, đắng cay, khổ cực, tự biết, tự thấu. Thôi thì không viết lên ngôn tình thì cũng chả than thở sầu bi làm chi. Khi viết ra mấy dòng này, cũng là lúc cuộc sống vẫn bình yên, vẫn vui vẻ và cũng không có ý định khoe khoang gì đâu", vợ Công Lý tâm sự.

Việc Ngọc Hà ẩn ý chuyện chia tay khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên sau đó cô cũng khẳng định cuộc sống hiện tại vẫn bình yên, vui vẻ khiến người hâm mộ vợ chồng Công Lý thở phào nhẹ nhõm.

Ngọc Hà được nhiều người khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. Cô luôn ủng hộ, đồng hành cùng các dự án nghệ thuật của NSND Công Lý. Ngọc Hà cũng giữ mối quan hệ thân thiết với Thảo Vân, vợ cũ Công Lý. Cả hai thường có những bức ảnh chụp chung, khiến nhiều khán giả thêm phần ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của họ.

Thiều Bảo Trâm tỉnh ngộ, ngầm tha thứ cho Tùng Tú

Tâm sự của Thiều Bảo Trâm là điều dễ hiểu, nhiều cô gái từng trải qua biến cố trong cuộc sống bày tỏ đồng cảm với ca sĩ. 

Xem thêm (tại đây)