Vốn kín tiếng, không ngờ có ngày Nhã Phương lại nũng nịu gọi Trường Giang sến sẩm thế này

Không chỉ âu yếm gọi chồng là "anh yêu" mà còn bật mí với cả thế giới cách chồng cô dỗ dành để học kịch bản khi quá dài.

Kể từ sau khi kết hôn, Nhã Phương và Trường Giang đã thoải mái hơn trong chuyện chia sẻ thông tin và bày tỏ tình cảm dành cho nhau. Điều này là một điều tối kị trong thời gian cả hai hẹn hò. Đôi vợ chồng nổi tiếng thực hiện nhiều việc lãng mạn như: cùng nhau thay avatar trên trang cá nhân của mình vào ngày kỉ niệm tình yêu, cùng nhau chia sẻ hình ảnh sản phẩm chung của cả hai...

Mới đây, lại thêm một hành động ngọt ngào nữa của Nhã Phương và Trường Giang khiến fan tan chảy. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ chuyện học kịch bản quá dài khiến cô ngán ngẩm. Tuy nhiên, ông xã Trường Giang đã khéo dùng chiêu dụ ngọt "học lẹ về đi ăn" đã khiến cô vợ Nhã Phương phải gật đầu cái rụp. Trong đoạn hội thoại, Nhã Phương dùng từ: "Anh yêu" để gọi chồng. Trong khi đó, cô cũng tiết lộ Trường Giang dùng từ "cưng" để âu yếm gọi vợ mình. Đây là lần đầu tiên Nhã Phương công khai gọi chồng thân mật, tình bể bình đến thế. Từ đó cũng có thể hình dung ra cuộc sống của nữ diễn viên đang ngập tràn hạnh phúc bên chồng và con gái đầu lòng.

Cặp đôi tiếp tục đốn tim fan khi tiết lộ cách xưng hô ngọt như kẹo bông dành cho nhau. Nam danh hài còn dỗ ngọt vợ rất dễ thương.

Trước đó, Nhã Phương được biết đến là mỹ nhân kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiếm khi bộc lộ cảm xúc cá nhân thông qua lời nói. Ngay cả khi yêu Trường Giang, cô cũng chưa bao giờ nói những lời "sến sẩm", đường mật với bạn trai một cách công khai. 

Chính vì thế, cách xưng hô "anh yêu" ngọt xớt của Nhã Phương mới đây được xem như ngoại lệ. Có thể thấy kể từ sau khi kết hôn, cặp sao đã thoải mái hơn trong chuyện bày tỏ tình cảm. Đó là điều tối kị trong thời gian cả hai hẹn hò.

Xem thêm: Càng xem MV của Hương Giang càng thấm chân lý: Tình bạn chỉ đẹp khi tất cả...cùng ế!