2 "thánh nữ trong sáng" Midu - Jun Vũ bất ngờ đụng hàng, fans vào vote bất phân thắng bại

Midu và Jun Vũ không hẹn mà gặp, liên tục có chung ý thích chọn những trang phục, phụ kiện với màu sắc, chất liệu, kiểu dáng tương đồng.

 

Mới đây, Midu đã khiến khán giả ngộp thở bởi màn khoe eo thon, ngực nở, mông cong trong bộ bikini kết hợp quần short jeans siêu ngắn. Ở tuổi 30, Midu thay đổi phong cách thời trang đến chóng mặt. Người đẹp tích cực để lộ thân hình hoàn hảo của mình.

Trong rất nhiều bình luận của người hâm mộ khen ngợi nhan sắc, thân hình gợi cảm của Midu thì bất ngờ, Jun Vũ (Vũ Phương Anh) cũng có bình luận gây chú ý khi nói rằng :"Em cũng quần jeans + bikini nè", kèm theo đó là bức ảnh vô cùng gợi cảm của Jun Vũ thả dáng bên hồ bơi.

Cả hai cùng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai nhưng vô cùng quyến rũ với những đường cong nuột nà và làn da trắng mịn màng. 

 

Đây không phải lần đầu tiên 2 mỹ nhân này đụng hàng với nhau. Mỗi lần đụng độ, cả hai đều khiến khán giả đau đầu “phân thắng bại” bởi nhan sắc, vóc dáng và thần thái một chín một mười. 

Midu và Jun Vũ cùng hoá nàng thơ mơ màng, mỏng manh trong chiếc đầm trắng . Cả hai đều sử dụng bông hoa trắng để tô điểm cho concept chụp của mình. 

Nếu xoã tóc mang đến sự dịu dàng thì cả hai cùng cá tính, năng động với kiểu tóc đuôi ngựa.

Trong cùng 1 sự kiện, cả hai người đẹp đều chọn kiểu đầm sequin lấp lánh màu xanh như nàng tiên cá. Cả hai người đẹp đều để lộ phần xương quai xanh khiêu gợi.

Đến phụ kiện kẹp tóc thần thánh cũng là sự lựa chọn chung của 2 mỹ nhân này.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Những mỹ nhân Việt bước qua tuổi 30: Người đã 1 nách 2 con, riêng Midu vẫn như gái 18