Vũ Khắc Tiệp ăn năn hối lỗi khi chê khu cách ly ngột ngạt, nhận sai những vẫn thái độ

Mấy ngày qua, Vũ Khắc Tiệp đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận bởi thái độ "khó chịu" khi phải đi cách ly tập trung.

Sau khi tham gia chuỗi sự kiện Milan Fashion Week Thu Đông 2020 tại Ý, Vũ Khắc Tiệp là người nổi tiếng tiếp theo sau Châu Bùi và Khánh Linh phải thực hiện lênh cách ly sau khi trở về.

Tuy nhiên, một đoạn phỏng vấn ngắn lại cho thấy ông bầu tỏ ra vô cùng bất mãn với lệnh cách ly. Vũ Khắc Tiệp cho rằng việc cách ly với anh là không cần thiết và nó làm đảo lộn công việc của bản thân.

Những phát ngôn đó đã khiến cộng đồng vô cùng phẫn nộ. Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận về cả rổ "gạch đá" từ cư dân mạng.

Có vẻ điều đó đã khiến tinh thần Vũ Khắc Tiệp khá suy sụp. Anh chia sẻ "tôi thật sự mất bình tĩnh trong mấy tiếng chiều nay vì quá nhiều thông tin tiêu cực về mình. Dù vậy hiện tại, tinh thần tôi đã ổn định".

Đồng thời, ông bầu cũng phản bác những thông tin trong đoạn clip là sai sự thật  "trong clip, tôi có nói rằng quá ngột ngạt không phải tôi chê nơi này nhưng nhiệt độ ở đây quá cao khiến tôi khó thở, cả đêm tôi không ngủ được".

"Clip phỏng vấn đó hoàn toàn không có sự đồng ý của tôi, đó chỉ là đoạn hội thoại của tôi và bác sĩ. Đoạn video đó chắc chắn dài suốt 1 tiếng nhưng họ chỉ cắt ghép lại còn vài phút, họ đã làm quá nhiều điều tiêu cực về tôi. Bây giờ tôi có nói gì mọi người cũng không tin".

Giải thích thêm về việc sau khi trở về Vũ Khắc Tiệp không hề bị cách ly mà vẫn đi khắp nơi gặp mọi người, ông bầu phân trần "Hình ảnh tôi đi ra ngoài, đó không phải là thời gian cách ly. Trong ngày 25, chưa có lệnh cách ly với người Châu Âu nên tôi đã đi ra ngoài. Sau đó, tôi cũng có gặp một vài người bạn trong ngày 28. Mãi đến khi thấy Châu Bùi bị cách ly tôi mới bắt đầu ký biên bản cách ly và không đi ra ngoài nữa"

Ngoài ra, Vũ Khắc Tiệp cũng bày tỏ sự ăn năn "tôi nghĩ mình sai. Khi chưa có lệch cách ly đáng nhẽ những ngày đầu về nước tôi không nên gặp ai. Do đó khi có lệnh cách ly tôi ở nhà và cầu mong 14 ngày trôi qua và không bị làm sao, chứ trường hợp xấu tôi nghĩ mình sẽ ân hận lắm"

"Giờ mọi người nói sao nghĩ sao cũng được. Tôi chỉ không mong mình bị virus và không ảnh hưởng đến ai. Đó là điều tôi mong mỏi nhất bây giờ. Nhân đây tôi cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã chăm sóc cho tôi ngày hôm nay, họ đã rất nhiệt tình".

Xem thêm: Khắc Việt cực gắt ám chỉ Vũ Khắc Tiệp là "con đàn bà" vì không chịu cách ly Covid 19