Chú rể có tâm, thiết kế bao lì xì đầy đủ info của người bê tráp để hội bạn thoát "kiếp FA"

Mấy ai có tâm như chú rể này, nhân ngày vui của mình liền quyết định in hình đại diện trang cá nhân của hội bạn ế lên bao lì xì đám hỏi để tạo cơ hội cho mọi người làm quen, kết bạn với nhau.

Mới đây, một chú rể có tên là Nguyễn Thanh Bình đến từ Phú Thọ đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi nhanh trí giúp cho hội bạn "ế lâu năm" của mình có cơ hội tìm kiếm người yêu ngay trong chính ngày vui của mình.

Theo đó, vào ngày ăn hỏi được tổ chức vào ngày 11/6 của mình, anh Bình đã thiết kế bao lì xì đầy đủ info của đội bê tráp để tạo cho chúng bạn có cơ hội gặp gỡ làm quen nhau. Tất cả thông tin về trang cá nhân lẫn ảnh chụp ngoài đời của các thành viên trong đội bê tráp đều được anh in ra giấy rất đầy đủ, cẩn thận và chau chuốt.

Giúp bạn thân thoát ế bằng những phong bao lì xì mai mối hết sức có tâm

Nói về việc làm của mình, anh Bình tâm sự: "Mình có thằng bạn chơi rất thân, đi đâu cũng ới nhau có mặt. Ngày mình có người yêu, nó vẫn lủi thủi một mình. Có lẽ nó vẫn còn buồn chuyện tình xưa nên chẳng thấy tiến đến với ai. Cũng lâu rồi mình không nghe nó kể về chuyện yêu đương.

Rồi khi mình quyết định tiến tới hôn nhân, nó vẫn tiếp tục giữ cương vị Hội trưởng FA hội. Dù không nói ra nhưng mình biết thằng bạn này cũng suy nghĩ nhiều điều đây. Chỉ là mình chưa biết làm thế nào để hỗ trợ cho nó. Bỗng một dịp tình cờ,  mình có thấy ai đó khoe chiếc phong bì đi đám cưới in đầy đủ thông tin Facebook cá nhân lên mạng xã hội, thế là ý tưởng nảy ra đời".

Anh Bình cho biết việc làm của mình khiến hội bạn vô cùng thích thú. Anh hy vọng nhiều người có thể áp dụng cách mai mối dễ thương này nhằm giúp đứa bạn thân đã ế lâu năm được thoát kiếp FA, đồng thời mang lại không khí vui vẻ, tươi mới cho hôn lễ.

Nữ MC thanh lý váy 500k "như giẻ lau" tố khách mua "kiếm chuyện", dân mạng đồng loạt vào ném đá "sai còn cao giọng"