Hương Giang và những lần khoe dáng nóng bỏng trong thiết kế xuyên thấu “đốt mắt” fans

Không chỉ xinh đẹp mà Hương Giang còn vô cùng tinh tế và thông mình. Cứ nhìn cách cô nàng chinh phục những thiết kế xuyên thấu, đính kết  thì sẽ rõ.

Dù đã hết nhiệm kì hoa hậu, nhưng dường như cái tên Hương Giang chưa bao giờ ngừng hot. Cô nàng được yêu mến bởi không chỉ xinh đẹp,  mà còn vô cùng tài năng và thông minh. Người đẹp 9x ngày càng xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình, mỗi lần xuất hiện Hương Giang đều lập tức thu hút sự chú ý.

Với  thân hình siêu chuẩn cùng gương mặt sắc sảo, bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi cô luôn được đánh giá là nàng hậu có thể "cân" hết tất cả các trang phục và phong cách thời trang khác nhau.

Giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" khá ưa chuộng những thiết kế đầm dạ hội lộng lẫy khi tham gia các sự kiện lớn.

Và dĩ nhiên những chiếc đầm ôm sát với thiết kế xuyên thấu, trong suốt như thế này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ ca sĩ. 

Trong phần thi tài năng của cuộc thi Hoa hậu Chuyện giới 2018, Hương Giang từng khiến người hâm mộ trong và ngoài nước phải trầm trồ về bộ trang phục xuyên thấu đính kết cực ấn tượng.

Với thiết kế này, dễ dàng giúp Hương Giang khoe trọn được thân hình mảnh mai với số đo 3 vòng cực chuẩn.

Hương Giang còn vô cùng tinh tế khi với mỗi bộ trang phục cô lại khéo léo kết hợp với những phụ kiện và phong cách make up để tạo điểm nhấn, nâng tầm bộ trang phục.

Có vẻ như Hương Giang dành tình yêu đặc biệt cho các tông màu nude hoặc tối màu như đen, trắng khi diện mốt xuyên thấu, đây cũng được đánh giá là sự lựa chọn khá thông minh khi những thiết kế này không chỉ góp phần tôn được đôi chân dài miên man và vòng eo con kiến đáng tự hào mà còn khiến cô trông quyền lực, sang trọng hơn.

Nếu không phải là váy thì cũng là áo, táo bạo với chiếc áo mỏng tang, bộ suit màu xanh ngọc của người đẹp nhiều lần khiến ai nấy đều lo lắng bởi chỉ một chút sơ sẩy là có thể xảy ra sự cố lộ hàng.

Không bó mình trong một phong cách thời trang nhất định, sự biến hóa trong mỗi lần xuất hiện của ca sĩ khiến khán giả thích thú.

Nếu để ý có thể thấy từ trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hương Giang đã là tín đồ của phong cách thời trang này. Nhưng không thể phủ nhận càng ngày nàng hậu càng biết cách làm mới mình dù là trong những thiết kế tưởng chừng như đã cũ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848