Vừa "choáng" trước đám cưới "khủng" chi 2,5 tỷ tiền rạp, dân mạng lại "đứng hình" trước số vàng cô dâu đeo trên người

Đây có lẽ là đám cưới như mơ của biết bao cô gái không chỉ bởi không gian tiệc cưới sang trọng mà còn bởi quà mừng cưới toàn vàng tại Cao Bằng. 


Những ngày qua, cư dân mạng được phen "hú vía" trước đám cưới "khủng" tại Cao Bằng. Theo đó, không gian tiệc cưới như trong truyện cổ tích với hoa tươi, các chùm đèn lớn buông rủ lấp lánh, còn cổng rạp như lối vào của một tòa lâu đài.

Theo tiết lộ từ người đăng bài, chỉ riêng rạp cưới gia chủ đã bỏ ra 2,5 tỷ đồng. Không gian tiệc cưới được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi vận chuyển từ Đà Lạt lên Cao Bằng bằng máy bay.

Chưa kịp "định thần", dân mạng lại tiếp "choáng váng" trước hình ảnh cô dâu mặc áo dài đỏ, đeo kiềng vàng đầy cổ và lắc vàng, nhẫn vàng đầy tay. 

Cô dâu đeo vàng nặng trĩu trong ngày cưới.

Tuy vậy, điều khiến người ta chú ý hơn cả vẫn là không gian rạp cưới lung linh, đẹp mắt.

Không gian tiệc cưới lung linh như cổ tích.

Hình ảnh khi rạp cưới chưa hoàn thiện đã đủ khiến người ta xuýt xoa.

"Cái rạp cưới 2,5 tỷ bằng nhà Hà Nội luôn rồi. Rạp cưới đẹp quá, như chuyện cổ tích luôn, thích thật sự đấy", một dân mạng lên tiếng.

"Được làm cô dâu và tổ chức lễ cưới trong không gian này thật là mãn nguyện quá nhỉ. Mình lại là người mê cái đẹp nữa chứ, toàn hoa, đèn và những thứ lấp lánh kìa", dân mạng khác viết.


Cô dâu tráo trở "ôm" 17 triệu tiền thách cưới về thắp hương cho mẹ rồi "lặn mất tăm" khiến chú rể bức xúc