Vừa đăng hình Quang Hải như yêu lại từ đầu, Instagram Nhật Lê bị dân mạng report thẳng tay

Giữa lúc chuyện chia tay của Quang Hải và Nhật Lê được khẳng định và cả hai đều vướng tin đồn có người mới, dân mạng lại bất ngờ phát hiện Nhật Lê đăng ảnh Quang Hải như thể "yêu lại từ đầu", chuyện gì đang xảy ra vậy?

Sau khi chia tay với Quang Hải, Nhật Lê dường như được công khia tình yêu với bạn trai mới tên Harry Hưng người Bắc Ninh. Cũng giống như thời yêu cầu thủ, cặp đôi xuất hiện dày đặc trên các báo, trang tin điện tử cùng hàng nghìn bình luận trái chiều về mối quan hệ mới.

Trong khi đó, Quang Hải cũng 5 lần 7 lượt dính tin đồn với hàng loạt hot girl xinh đẹp. Người cuối cùng là bà chủ tiệm nail Huyền My, khi bức ảnh Huyền My gục đầu vào vai Quang Hải được phủ sóng rộng rãi trên mạng xã hội. 

Bức hình chia sẻ về Quang Hải khiến dân mạng xôn xao
Tài khoản Nhật Lê đăng tấm hình Quang Hải là giả mạo

Giữa lúc tưởng chừng như 2 bên đã yên ả với cuộc sống riêng tư của mình thì mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện một tài khoản có tên Nhật Lê bất ngờ đăng tải tấm hình Quang Hải đang ôm một em bé lên story, khiến không ít người tưởng Nhật Lê và Quang Hải yêu lại từ đầu.

 
 

Tuy nhiên, khi tìm hiểu kỹ, tài khoản kia là giả mạo FB và Instagram của Nhật Lê, nhằm câu fame, câu like. Nhiều dân mạng cũng nhanh chóng nhận ra điều này nên đã report "không để đẻ trứng" tài khoản giả mạo kia.

Kẻ giấu mặt bất ngờ tố tình mới Nhật Lê nhà nghèo, kinh doanh đa cấp, còn lâu mới bằng Quang Hải