Vừa "đường ai nấy đi" với Huy Cung, hot girl Mỹ Linh đã thay ảnh đại diện mặc váy cưới cùng lời ẩn ý sắp lên xe hoa?

Hình ảnh vợ cũ Huy Cung xinh đẹp trong bộ váy cưới lộng lẫy khiến dân mạng xôn xao.

Huy Cung và vợ có khoảng 2 năm chung sống trước khi tuyên bố đường ai nấy đi ngày 18/4. Trước cơn sóng từ dư luận Huy Cung được cho vô tâm với vợ con sau ly hôn và nhận nhiều chỉ trích, Mỹ Linh phủ nhận, nói cả hai tuy chia tay nhưng vẫn sẽ chăm sóc con.

Hậu ly hôn Huy Cung và Mỹ Linh cho hay cả hai vợ chồng đã ổn định tâm lý và quay lại hòa nhập với cuộc sống hiện tại.

Tuy nhiên mới đấy, dân tình không khỏi hoang mang khi phát hiện vợ cũ Huy Cung đột nhiên thay avatar mặc váy cưới. Trong story đính kèm bức ảnh, Mỹ Linh còn ghi caption "Cô dâu" kèm icon " Suỵt" khiến ai nấy không khỏi tò mò. Không những thế cô nàng còn nhí nhảnh đính kèm với nội dung úp mở: "Hôm nay làm cô dâu, tính mời các bạn đi ăn cưới mà dịch nên thôi".

Phía dưới tấm ảnh, không ít người để lại bình luận mang tính chất thăm dò cho Mỹ Linh như: "Em lại cưới hả", "Ủa cưới tiếp hả em, chúc mừng nhé, chưa thấy mời nha", "Cô dâu xinh quá, chúc em hạnh phúc nhen"... Trước các bình luận này, cô nàng lại đáp trả bằng giọng nửa đùa nửa thật: "Vâng, đang định cưới tiếp ạ", "chú rể sắp xuất hiện nha"...

Tuy nhiên, fan đã nhanh chóng tìm ra bí mật của nàng Hot girl sinh năm 1997. Trước những tấm hình trong bộ váy cưới lộng lẫy khiến ai cũng nghĩ Mỹ Linh sắp lên xe hóa lần 2. Nhưng thực tế cô nàng chỉ đang làm mẫu trong một buổi chụp hình cho một studio mà thôi. Ngoài váy cô dâu, Mỹ Linh còn chụp với nhiều trang phục khác nữa.

Có thể thấy, sau ly hôn cô nàng đã lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống. Không những thế cô nàng không quên để lại caption nhắn nhủ: "Hãy cứ sống là chính mình, tự hoàn thiện mình, trở thành phiên bản tốt nhất của mình rồi nhiều người sẽ phải ngưỡng mộ nhé các cô gái".

MỤC LỤC [Hiện]