Vừa giành giải tại WeChoice Awards, Hanbin (TEMPEST) tung liền bộ ảnh tại quê nhà Việt Nam gây bão MXH

Dưới ống kính của Hanbin (TEMPEST), hình ảnh TP.HCM hiện lên đầy bình dị và thân thương.

Từ 1 chàng trai bình thường đam mê nhảy múa, Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) giờ đã trở thành gương mặt idol Việt Nam sáng giá tại Kpop. Mới đây nhất, Hanbin còn giành được giải thưởng Rising Artist tại WeChoice Awards 2023, chiến thắng áp đảo Rhyder, An Trần Saxophone, Dustin Tiêu và Hoàng Hà với hơn 313 nghìn lượt bình chọn.

Dù ở Hàn Quốc xa xôi nhưng chàng trai quê Yên Bái vẫn thường xuyên quảng bá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực Việt Nam đến đồng nghiệp và người hâm mộ khắp nơi trên thế giới. Vào ngày 31/1, Hanbin đã đăng tải bộ ảnh mang tên "Hồ Chí Minh xa nhớ", ghi lại những khoảnh khắc nam idol trở lại thành phố này để trình diễn tại HOZO Super Fest. Dưới ống kính của Hanbin, hình ảnh TP.HCM hiện lên đầy bình dị và thân thương. Visual điển trai của nam idol sinh năm 1998 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen. Bộ ảnh này nhanh chóng gây bão mạng xã hội, nhận được lượng like share cực khủng.

Vừa nhận được giải Rising Artist tại WeChoice Awards 2023, Hanbin liền tung bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc trong chuyến trở lại TP.HCM để biểu diễn trong HOZO Super Fest

Dưới ống kính của Hanbin, từ vòng quay, Landmark, tán cây và cả chú cún nhỏ hiện lên đầy thân thương. Thành phố này đã trở thành nỗi "xa nhớ" của Hanbin khi anh ở Hàn Quốc

Vừa giành giải tại WeChoice Awards, Hanbin (TEMPEST) tung liền bộ ảnh tại quê nhà Việt Nam gây bão MXH - Ảnh 4.

Hanbin điển trai và đáng yêu hết nấc trong bộ ảnh chụp tại con hẻm nhỏ

Vừa giành giải tại WeChoice Awards, Hanbin (TEMPEST) tung liền bộ ảnh tại quê nhà Việt Nam gây bão MXH - Ảnh 5.

Không lên đồ hay trang điểm "lồng lộn", Hanbin ghi điểm bằng visual đầy tươi sáng và thân thiện

Vừa giành giải tại WeChoice Awards, Hanbin (TEMPEST) tung liền bộ ảnh tại quê nhà Việt Nam gây bão MXH - Ảnh 6.

Nụ cười bừng sáng chính là đặc điểm khiến fan "u mê" Hanbin mãi không thôi

Vừa giành giải tại WeChoice Awards, Hanbin (TEMPEST) tung liền bộ ảnh tại quê nhà Việt Nam gây bão MXH - Ảnh 7.

Bãi đất trống cũng trở thành background đầy thơ mộng trong ảnh của chàng trai quê Yên Bái

Vừa giành giải tại WeChoice Awards, Hanbin (TEMPEST) tung liền bộ ảnh tại quê nhà Việt Nam gây bão MXH - Ảnh 8.

Hanbin chuyển mình từ nét đáng yêu...

Vừa giành giải tại WeChoice Awards, Hanbin (TEMPEST) tung liền bộ ảnh tại quê nhà Việt Nam gây bão MXH - Ảnh 9.

... sang biểu cảm "cool ngầu"

Tối 27/1, Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ đã diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC (TP.HCM). Ngoài những đề cử tôn vinh nhân vật, câu chuyện truyền cảm hứng thì các hạng mục giải trí được khán giả cực kì chú ý. Tại đây, hạng mục Rising Artist không chỉ thu hút khán giả trong nước mà còn lan toả châu Á với sự góp mặt của thành viên nhóm nhạc Kpop gen 4 Hanbin (TEMPEST). Đứng trước những gương mặt mới nổi bật như Rhyder, An Trần Saxophone, Dustin Tiêu và Hoàng Hà, chàng idol đến từ Yên Bái đã giành chiến thắng áp đảo với hơn 313 nghìn lượt bình chọn.

Vừa giành giải tại WeChoice Awards, Hanbin (TEMPEST) tung liền bộ ảnh tại quê nhà Việt Nam gây bão MXH - Ảnh 10.

Vì lịch trình, Hanbin đã không thể tham gia đêm Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023. Ở Seoul, Hàn Quốc, anh cả TEMPEST rủ các đồng đội cùng quay video nhận giải thưởng Rising Artist. Sự góp mặt đặc biệt của 7 chàng trai tại đêm Gala nhanh chóng gây sốt cộng đồng fan. Hanbin không giấu được sự xúc động, gửi lời cám ơn chân thành đến người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng anh chàng trong thời gian qua.

“Xin chào, chúng mình là TEMPEST! Mình là Hanbin đây ạ. Mình vừa nhận được thông báo mình đã nhận được giải thưởng WeChoice Awards 2023 hạng mục Rising Artist. Hanbin đang ở rất xa không thể đến tham dự sự kiện lần này được, thế nên hiện tại rất run, hồi hộp và hạnh phúc nữa. Cám ơn mọi người đã ủng hộ Hanbin trong suốt thời gian vừa qua. Mình muốn gửi lời cám ơn đến các bạn fan, các iE của chúng mình. TEMPEST vẫn đang cố hết sức làm việc để cống hiến cho mọi người những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai và có thể cho mọi người nhận được những khía cạnh đặc biệt hơn của chúng mình. Mọi người hãy ủng hộ Hanbin và TEMPEST trong thời gian tới nhé. Hẹn gặp lại!”, Hanbin chia sẻ trong video nhận giải.