"Vua hài" 11 tháng tuổi nhà Hồ Ngọc Hà hóa trang Halloween từ váy của chị

Cậu út Leon luôn biết cách khiến mình trở thành tâm điểm hài hước của mọi cuộc vui.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những khoảnh khác quây quần cùng các con trong dịp cuối tuần. Đặc biệt, đây lại là cuối tuần có ngày lễ Halloween rơi vào đúng chủ nhật. 

Thế nên, Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng hòa vào không khí chung với các mẹ bỉm khác khi lên đồ hóa trang cho các con đón Halloween tại nhà. Khoảnh khắc anh cả Subeo cùng 2 em Lisa và Leon cùng hóa trang đến đón Halloween vô cùng đẹp đẽ và ấm áp. Cậu cả còn trêu cậu em khi cho Leon đeo cặp kính tròn siêu to khổng lồ gần như choán hết gương mặt bầu bĩnh của cậu út nhà Hồ Ngọc Hà. 

Có vẻ như Subeo muốn hóa trang cậu em thành nhân vật cậu bé phù thủy Harry Potter với cặp kính tròn đặc trưng. Nhưng điều khiến cư dân mạng bật cười và cưng hơn cả là biểu cảm trên gương mặt của Leon khi được anh hai đeo kính cho. Cậu bé cứ vênh vênh mặt lên như thể sợ chiếc kính mà anh đeo cho sẽ bị rơi xuống khiến ai cũng vô cùng thích thú.



Biểu cảm hài hước của Leon khi được anh trai hóa trang khiến cộng đồng mạng thích thú



Không những vậy, Leon còn "cướp" váy của chị gái Lisa đội lên đầu

Không chỉ đeo kính, cậu nhóc 11 tháng nhà Hồ Ngọc Hà cũng rất biết cách trở thành tâm điểm chú ý khi "cướp" váy Halloween của chị Lisa mà đội lên đầu. Thấy mọi người trong nhà vô cùng vui vẻ với tạo hình này nên Leon cũng vì thế mà cứ đội váy của chị chạy khắp nơi không chịu bỏ xuống.



Công chúa Lisa nhà Hồ Ngọc Hà cũng được lên đồ vô cùng xinh xắn và đáng yêu


Subeo cũng tranh thủ mượn cặp kính Harry Potter của em trai để tạo dáng

Lisa và Leon là cặp song sinh kết tinh tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Cặp song sinh chào đời vào tháng 11/2020 và nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ công chúng. Sắp tới đây, Hồ Ngọc Hà cũng đang chuẩn bị tổ chức tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi cho cặp nhóc tỳ hứa hẹn nhiều điều đáng mong chờ.

Hồ Ngọc Hà lần đầu trải lòng về hành trình sinh Lisa-Leon

Lisa - Leon đang là một trong những cặp sinh đôi hot nhất nhì Vbiz. Mỗi lần nhắc đến hai nhóc tỳ này, khán giả đều nhớ đến những khoảnh khắc đáng yêu, đẹp như bìa tạp chí được mẹ Hồ Ngọc Hà đăng tải trên mạng xã hội. Cả hai thiên thần nhỏ đều sở hữu những nét đẹp lai Tây của mẹ Hà và bố Kim Lý, bên cạnh đó là những biểu cảm đáng yêu, tếu táo, hài hước khó đỡ. Ai nhìn vào cũng phải "cười phá" lên về độ dễ thương của hai bé. Mãi gần đây, cư dân mạng mới có dịp "lắng lòng" sau khi nghe chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về hành trình đón hai bé chào đời đầy gian nan, vất vả. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]