Vừa hôm nào nghe tin Hari chia tay Tiến Đạt, thế mà giờ Hari - Trấn Thành đã kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Chia tay nhanh, cưới nhanh mà kỉ niệm cũng quá nhanh,... chuyện tình của Hari - Trấn Thành có lẽ là một trong những cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất.

Chính vì vậy mà khi Trấn Thành thông báo về việc kỉ niệm 1 năm ngày cưới, nhiều fan hâm mộ tỏ qua vô cùng mất ngờ, không thể tin được là đã một năm trôi qua.

Đám cưới thế kỉ của Hari và Trấn Thành

Nếu nói Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi ồn ào nhất showbiz Việt có lẽ cũng không ngoa. Ngay từ khi mới công khai, cả hai đã phải hứng chịu biết bao gạch đá từ công chúng. Nhiều người cho rằng Trấn Thành là kẻ thứ ba xen vào giữa Hari Won và Tiến Đạt để rồi bộ đôi phải “đường ai nấy đi” sau 9 năm mặn nồng.

Chuyện tình 9 năm đầy tiếc nuối của Hari - Tiến Đạt

Trong làng giải trí, cũng tồn tại không ít chuyện tình ban đầu không chiếm được thiện cảm của khán giả nhưng theo thời gian, công chúng dần trở nên vô cùng ủng hộ. Đã gần 2 năm trôi qua từ ngày đầu bên nhau nhưng cả hai vẫn luôn đứng giữa tâm bão với rất nhiều sự soi mói và chỉ trích. Trải qua nhiều sóng gió, tình yêu của Trấn Thành và Hari Won đã kết thành trái ngọt khi cặp đôi chính thức lên xe hoa vào ngày 25/12/2016. Cũng ngày này năm ngoái, đám cưới của cặp đôi đình đám này đã trở thành sự kiện đặc biệt, thu hút mọi quan tâm của truyền thông và dư luận.

 
Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, dường như chưa ngày nào Hari Won và Trấn Thành không phải đứng giữa tâm bão dư luận.
 
Trấn Thành và bà xã Hari Won nghẹn ngào trong ngày trọng đại.

“Thật sự với Trấn Thành từ xưa tới giờ là người thích tự do, không thích sự ràng buộc. Không bao giờ Thành nghĩ là thành lấy vợ sớm như vậy. Trong cuộc đời khi mà gặp Hari, Thành không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắc là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau thì anh cũng không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viễn vông lắm. Chỉ hy vọng rằng là mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời”, Trấn Thành cũng từng chia sẻ trong đám cưới.

Sau một năm tận hưởng hôn nhân ngọt ngào, Trấn Thành đang chuẩn bị kỷ niệm một năm ngày cưới cùng bà xã Hari Won. Trên trang cá nhân, mới đây nam danh hài cũng vừa có những chia sẻ đầu tiên với người hâm mộ về kế hoạch cho ngày đặc biệt. “Chỉ còn vài ngày nữa là 25/12 rồi, đúng 1 năm hai đứa gọi nhau tiếng: Mình ơi! Cảm ơn bà xã đã đồng ý gánh cục nợ đời này! I love you, forever!”, MC Trấn Thành hài hước chia sẻ.

Để kỷ niệm một năm ngày cưới, Trấn Thành xin người hâm mộ “off 4 ngày” để kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Từ chia sẻ hài hước, nam MC còn nói lịch sự “xin phép” người hâm mộ cho hai vợ chồng được “off” hoàn toàn 4 ngày này để tận hưởng một chuyến đi chỉ có hạnh phúc.

 
Đến Hari Won còn "nổi da gà" khi nghe đọc trạng thái "sến sẩm" này của Trấn Thành

Sau chia sẻ lấp lửng của ngôi sao làng hài, rất nhiều người hâm mộ đã gửi tới vợ chồng anh lời chúc phúc nhân ngày đặc biệt. Bên cạnh đó, nhiều người cũng tò mò rằng không biết nam MC sẽ giành tặng điều gì lãng mạn cho bà xã của mình. Cũng tròn một năm về chung nhà, Trấn Thành bật mí sẽ sớm tung clip bản full đám cưới với những thước phim đẹp long lanh gửi tặng người hâm mộ. 

Kết thúc chuyện tình 9 năm đầy khó khăn với Tiến Đạt

Hari và Trấn Thành bắt đầu hẹn hò sau bộ phim "Bệnh viện ma"

Cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến phản đối

Nhưng sau tất cả họ đã đến được với nhau

Thành và Hari cuối cùng cũng hạnh phúc bên nhau

Tuy nhiên cộng đồng mạng vẫn không thể quên được cuộc gặp gỡ định mệnh của Tiến Đạt - Hari - Trấn Thành