Vừa kết thúc tập 3 Rap Việt, Trấn Thành lại bị chê dẫn nhạt và vô duyên với câu hỏi bất lịch sự

Sau nhà sản xuất, một quản lý truyền thông cũng lên tiếng về màn dẫn của Trấn Thành trong Rap Việt.

Cái tên Trấn Thành đang phủ sóng khắp các chương trình truyền hình lớn nhỏ ở mọi kênh. Điều đó chứng tỏ sức hút và độ duyên dáng của nam danh hài kiêm MC không phải dạng vừa đối với khán giả.

Tuy nhiên, vẫn như mọi khi, thuyền to thì sóng lớn, ông xã Hari Won phải đối mặt với những luồng ý kiến trái chiều dữ dội đổ về phía mình. Đặc biệt Trấn Thành bị đào lại clip và quy chụp cố ý body shaming Yuno BigBoi - 1 thí sinh tham gia chương trình Rap Việt.

Không chỉ thế, nam MC còn bị nhà sản xuất mắng thậm tệ vì xuất hiện trong quá nhiều chương trình và không có kiến thức về Rap. Nhiều ý kiến cho rằng, Trấn Thành là lính mới lơ ngơ, không đủ kiến thức để tiếp chuyện với dàn huấn luyện viên toàn ‘lão đại’ của rap. 

Mới đây nhất, quản lý truyền thông của beauty blogger Chloe Nguyễn đăng đàn chỉ trích Trấn Thành diễn nhạt và vô duyên trong tập mới nhất của Rap Việt.

Theo đó, nam quản lý viết: "Có ít nhất 2 thí sinh được hỏi rất sâu về chuyện gia đình, hoàn cảnh, thu nhập công việc, đây là chuyện hết sức riêng tư, nếu muốn chia sẻ người ta có thể chia sẻ trong đoạn giới thiệu, còn đi hỏi người ta như vậy thật không phải phép lịch sự. Nếu chương trình muốn khai thác yếu tố này để câu view thì tôi không có ý kiến. Vô duyên tiếp, MC giỏi là nên giúp các rapper dẫn dắt để họ nhận xét sâu hơn, chứ không phải để ghẹo người ta hoài khi người ta bí bài. Nếu chương trình đang xây dựng theo phong cách bi hài để MC với dàn giám khảo ghẹo qua ghẹo lại cho vui thì ok tôi sai tiếp. Còn cái vô duyên cuối thì khỏi chối được đi, 2020 rồi cứ nhận xét chuyện ngoại hình người ta là không được"

Còn việc nhạt, anh chỉ ra: "Nhạt là nhiều câu đùa và tung hứng không vui, không hợp tác trong tập này"

Chân dung quản lý người nổi tiếng phát ngôn về Trấn Thành