Vừa khóc lóc, Hương Tràm lại để lộ bằng chứng chiêu trò giả vờ nghỉ hát để PR sản phẩm mới?

Một tấm poster show diễn của Hương Tràm tại Mỹ vào tháng 7 tới được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người đặt nghi vấn về chuyện nghỉ hát để đi du học của cô.

Những ngày qua, việc Hương Tràm tuyên bố tạm dừng ca hát để đi du học đã nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối thì cũng không ít người tỏ ra ủng hộ Hương Tràm bởi đó là cách tốt nhất giúp cô có thể vượt qua những mệt mỏi, áp lực đã phải chịu đựng suốt 5 năm qua.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm tuyên bố nghỉ hát để đi du học khiến nhiều người tiếc nuối. 

Tuy nhiên bên cạnh đó, Hương Tràm cũng phải đối diện với nhiều tin đồn như việc cô sang Mỹ sinh con hay đang cố gắng để có thể định cư ở xứ cờ hoa và đầu quân cho một công ty giải trí hải ngoại. Trước những nghi vấn này, phía Hương Tràm đều đã lên tiếng phủ nhận.

Thế nhưng mới đây, cư dân mạng lại phát hiện một tấm poster có hình ảnh của Hương Tràm. Theo những thông tin trên tấm poster này thì giọng ca người Nghệ An sẽ có một buổi biển diễn vào ngày 12/7 tới đây tại Mỹ. Chưa kể, nhà tổ chức còn xác nhận trên Facebook rằng show diễn này hiện đã “cháy vé”.

Tuy nhiên, ngay sau đó cô lại để lộ poster show diễn tại Mỹ vào tháng 7 tới. 

Điều này làm dấy lên nghi vấn phải chăng, chuyện tuyên bố nghỉ hát để đi Mỹ du học của Hương Tràm thực tế chỉ là một chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi?

Dẫu vậy, cũng có nhiều người tỏ ra thông cảm với Hương Tràm bởi nữ ca sĩ từng tâm sự: “Nếu tôi có đủ sức khoẻ để sang Mỹ vẫn có thể chạy show thì cũng là cách mà tôi kiếm thu nhập, trang trải cuộc sống nơi xứ người.

Tất cả chi tiêu ở Mỹ đều rất đắt đỏ, tôi mơ ước đi du học từ lâu nhưng điều kiện gia đình không cho phép. Đến khi tôi có chút vốn làm điều đó, tôi nghĩ mọi người sẽ phải vui cho mình chứ. Và nếu tôi có show bên Mỹ thì mọi người cũng nên ủng hộ vì khán giả Việt Nam đã được Hương Tràm phục vụ suốt thời gian dài rồi”.

Điều này làm dấy lên nghi vấn Hương Tràm đang dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi?

Có thể, show diễn này đã được Hương Tràm nhận từ trước khi có quyết định nghỉ hát. Hoặc cũng có thể, Hương Tràm muốn dãn lịch diễn cho đỡ căng thẳng, vừa học, vừa trải nghiệm nhưng thỉnh thoảng vẫn tìm đến âm nhạc để cho vơi nỗi nhớ nghề mà lại còn có thể giúp cô trang trải cuộc sống đắt đỏ ở cứ cờ hoa thì cũng hoàn toàn là điều hợp lý.

Hiện tại, phía Hương Tràm chưa có phản hồi về thông tin này.

Hương Tràm từng tâm sự việc chi tiêu ở Mỹ rất đắt đỏ, có lẽ, cô cũng cần phải kiếm tiền để trang trải. 

Tin liên quan: 

Dính quá nhiều tai tiếng, Hoa Vinh bị khán giả "tẩy chay" khi làm gương mặt quảng cáo?

Bị fan đá xéo chỉ ở nhà trai nuôi, Ngọc Thảo đáp cực căng, tiết lộ gia tài giàu sụ