Hậu trường buổi livestream bán hàng khiến dân mạng nhận ra "kiếm tiền online đâu dễ như bạn tưởng

Đằng sau những buổi livestream bán hàng là cả một hậu trường đầy kỳ công chẳng khác gì một studio. 

 

Truy cập Facebook, không khó để bắt gặp những đoạn livestream bán hàng online thu hút đông đảo người xem. Từ quần áo, đồ ăn, mỹ phẩm... tất cả đều được mang lên mạng xã hội để phục vụ người dùng. 

Nhưng mấy ai hiểu, đằng sau những đoạn livestream tưởng dễ ợt ấy là cả một sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng. Điều này được thể hiện rõ hơn trong bức ảnh chụp lại hậu trường livestream bán hàng online khiến nhiều người sững sốt.

Chẳng phải là một chiếc điện thoại có mạng, một chân máy như nhiều người vẫn nghĩ mà là một đống máy móc và dây dợ bùi nhùi được thiết kế để mang đến những khoảnh khắc chân thực và sắc nét nhất. 


Hậu trường livestream của hot girl trên facebook.

Bức ảnh được chia sẻ đã nhận về rất nhiều bình luận quan tâm của thành viên mạng. Đa phần đều tỏ thái độ bất ngờ, thậm chí là kinh ngạc với hậu trường livestream đầy dây dợ của những người bán hàng online.

Bạn Nam Anh chia sẻ: "12 cái điện thoại. Live strem trên 12 nick và chia sẻ khoảng mỗi nick chục page. Những em bỏ sức lao động ra như này nên bảo tồn.

Đồng quan điểm, bạn Hoàng Giáng Ngọc bày tỏ: "Bán hàng online cũng là 1 nghề, không đầu tư ngoại hình, công sức vào thì bán ai mua. Tui cực kì thích mua online phần vì không có thời gian đi thử phần vì tiện lợi nhanh gọn'. 


Những bình luận của cư dân mạng. 

Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng, livestream quá nhiều máy, thậm chí còn cắm chung một ổ điện là điều không an toàn, chủ status nên cẩn trọng vẫn hơn. 

 

Thanh niên Sở Khanh yêu 5 em cùng lúc, cùng hứa đưa về ra mắt tháng 9 âm này cưới