Nữ sinh xinh đẹp 17 tuổi bị "bóc phốt" dùng phần mềm photoshop hóa đơn ngân hàng để lừa đảo hơn 100 triệu đồng

Với nhiều thủ đoạn và chiêu trò tinh vi, nữ sinh 17 tuổi L.Q.G.A đã lừa được khá nhiều người với tổng số tiền lên tới hơn 100 triệu đồng.

Mới đây, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước sự việc một nữ sinh 17 tuổi tên L.Q.G.A (quê Quảng Ninh) bị tố lừa đảo hàng loạt với tổng giá trị tài sản lên tới hơn 100 triệu đồng.

Bắt nguồn từ bài đăng 'bóc phốt' của tài khoản facebook V.H.Q., nữ sinh 17 tuổi bị tố làm giả hóa đơn ngân hàng để đặt mua điện thoại rồi 'bùng tiền' không trả sau khi bị phát hiện. Đáng nói, dù tuổi đời còn nhỏ nhưng những chiêu thức mà nữ sinh này sử dụng để lừa người bán hàng lại khá tinh vi và chuyên nghiệp.

Bài đăng gây sốt mạng xã hội

Cụ thể, ngày 29/4, A tự nhận mình đang sống tại Hàn Quốc và đặt mua chiếc điện thoại Iphone 7Plus 128GB của anh Q để tặng cho em gái ở Việt Nam. 

Sau khi xem sản phẩm và đồng ý mua, A giả vờ đã nhờ một người bạn chuyển khoản cho anh Q và chụp cho anh Q thấy hóa đơn giao dịch bên ngân hàng số tiền 10 triệu 500 nghìn đồng.

Nữ sinh này khá tinh vi chọn thời gian mua hàng là ngày 30/4 và 1/5 nên khi chưa thấy tiền về tài khoản, anh Q nghĩ ngân hàng chưa làm việc đợi sau nghỉ lễ là ngày 2/5 tiền sẽ về tài khoản mình. 

Gửi ảnh cho anh Q xong, A liên tục thúc dục anh ship hàng cho em gái ở phố Vạn Phúc Hà Đông Hà Nội. Vì tin tưởng khách nên anh Q đã giao hàng.

Sau ngày 2/5 vẫn chưa thấy tiền vào tài khoản, anh Q. liên hệ lại với G.A thì nữ sinh này hẹn gặp mặt Q. tại một quán trà sữa để trả trước 7 triệu 300 nghìn đồng, số tiền còn lại sẽ được trả vào 3 ngày hôm sau đó.

Thế nhưng khi anh Q đến chỗ hẹn thì A lấy lý do để hủy cuộc hẹn. Nhận thấy bản thân bị lừa nên anh Q. cũng không đòi tiền mà chỉ xin lấy lại điện thoại và G.A cũng đồng ý trả lại máy.

Tuy nhiên, sau nhiều lần hẹn gặp, nữ sinh này vẫn thất hẹn. Thậm chí, nữ sinh 17 tuổi còn dùng nhiều chiêu trò để 'cò quay' như bảo chị gái photoshop biên lai chuyển khoản quốc tế gửi cho Q., nhắn Q. tiếp tục đợi tiền được chuyển vào tài khoản; Chọn cách trả lại điện thoại qua một bên ship hàng trung gian nhưng lại định đặt một chiếc váy để gửi cho V.H.Q để khi Q. nhận được hàng không phải là điện thoại thì sẽ đổ lỗi cho bên giao hàng.

Chiêu trò lừa đảo của cô gái.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, sự việc trên đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đáng chú ý, có rất nhiều người từng là nạn nhân của G.A đã lên tiếng bóc mẽ cô gái này.

Mọi người nhắn tin, inbox cho V.H.Q kể rằng họ từng bị G.A lừa đảo với số tiền khá lớn. Người 50 triệu, người 30 triệu,… Nói chung, tổng số tiền mọi người bị G.A lừa đã lên tới hơn 100 triệu.

Hiện tại, những nạn nhân của nữ sinh 17 tuổi đang cùng nhau hợp tác để tìm kiếm và đưa cô gái này ra trước pháp luật. 

Vụ việc vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội.

Nghe người bán hàng "rót mật" cua to béo 2 kg, thanh niên "đắng lòng" khi về cân lại cua còn 0.6 kg, 1.4kg là... dây vải