Vừa khoe ảnh trong phòng thu, K-ICM úp mở kết hợp cùng B Ray thành ca sĩ thực thụ?

Mới đây nhất, K-ICM khiến cư dân mạng xôn xao khi chia sẻ bức ảnh đang miệt mài trong phòng thu. Liệu đây có phải dự báo của anh chàng cho màn come back với vai trò ca sĩ?

Trên Instagram, K-ICM vừa chia sẻ bức ảnh đang miệt mài trong phòng thu, nhìn qua có thể thấy ngay anh chàng đang chăm chỉ thực hiện việc thu âm như một ca sĩ thực thụ. Chính vì vậy hiện tại cư dân mạng đang bày tỏ hoài nghi liệu K-ICM sẽ có màn comeback với tư cách là ca sĩ trong thời gian tới sau thời gian chỉ làm vũ công chơi đàn và producer cho Jack?

Tiếp đó, B Ray lại có màn "em đàn anh hát" cùng K-ICM với ca khúc "Con Gái Rượu" - một sản phẩm nằm trong album "Loser2Love" vừa được nam rapper ra mắt không lâu. Cụ thể, trên trang Instagram của K-ICM, nam producer đã đăng tải đoạn clip ngẫu hứng "đàn ca sáo nhị" cùng B Ray làm rộ lên nghi vấn hai chàng trai sẽ có màn hợp tác chung.

Đây cũng không phải lần đầu tiên B Ray và K-ICM có màn hợp tác chung bởi trước đó cả hai từng "bén duyên" trong nhiều sản phẩm âm nhạc thành công như "Con Trai Cưng" (piano version) hay "Cao Ốc 20". Cả hai MV này đều gặt hái về những thành tích đáng ngưỡng mộ cho B Ray. Chính vì vậy, việc bất ngờ xuất hiện với nhau ngay trong chính phòng sản xuất âm nhạc của K-ICM khiến nhiều người tin rằng cả hai đang "ủ mưu" cho một sản phẩm chung tiếp theo.

Từ khi xuất hiện, K-ICM được biết đến là một tay đàn luôn xuất hiện bên cạnh Jack mỗi khi lên sân khấu. Ngoài ra, anh chàng sinh năm 1999 còn tự nhận mình là nhà sản xuất âm nhạc hỗ trợ Jack trong công việc thu và phối.

Bởi vậy mà có khá nhiều ý kiến hoài nghi về giọng hát của K-ICM vì dù đứng chung sân khấu nhưng anh chàng chưa bao giờ cất giọng hát. Sau khi Jack rời đi, K-ICM vẫn nhận show nhưng biểu diễn như một DJ chơi nhạc. 

Một vài clip trước quay lại cảnh K-ICM nhép theo lời bài hát với chất giọng nghiệp dư khá thều thào.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với Jack, K-ICM bị chỉ trích dữ dội. Có thời gian nam producer này được tiết lộ đang rơi vào trầm cảm vì áp lực dư luận, tuy nhiên sau đó K-ICM vẫn nhận show đi diễn bình thường và hoạt động năng nổ trên mạng xã hội để giao lưu cùng fan.

Mới đây có thông tin K-ICM đang chuẩn bị đi du học để hiện thực hoá ước mơ bấy lâu nay, tuy nhiên với động thái comeback này thì không biết khi nào anh chàng mới chính thức lên đường ra nước ngoài trau dồi việc học đây.