Vừa khoe con, Phạm Hương lại bị tố "copy status" tiếng Anh của người mẫu nổi tiếng khác

Dòng trạng thái của Hoa hậu Phạm Hương viết để giới thiệu về con trai cưng của mình được cho là một sản phẩm “đạo nhái”.

Sau suốt một năm trời để cho người hâm mộ đồn đoán thì nhân dịp giáng sinh năm nay, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh về cậu con trai cưng đã tròn 1 tuổi của mình. Động thái này của Phạm Hương giống như một lời xác nhận về tin đồn cô bỏ sự nghiệp tại Việt Nam để sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia là hoàn toàn đúng sự thật.

Phạm Hương đã công khai việc sinh con trai đầu lòng. 

Việc Phạm Hương thừa nhận có con đã làm nổ ra nhiều luồng ý kiến trái chiều, người khen, kẻ chê, chỉ trích, cảm thông đủ cả. Song, tạm gác vấn đề đó lại, mới đây, cư dân mạng lại được phen choáng váng khi phát hiện những dòng trạng thái chất chứa yêu thương của mỹ nhân gốc Hải Phòng dành cho cậu con trai yêu dấu của mình hóa ra lại là một sản phẩm đạo nhái.

Cụ thể, dân mạng đã phát hiện status của Phạm Hương giống hệt một status của người mẫu nổi tiếng Candices Swanepoel cũng viết dành tặng cho con trai của mình – bé Ariel từ hồi tháng 6. Điểm khác biệt duy nhất ở hai status của Phạm Hương và Candices Swanepoel chỉ là cái tên của hai bé.

Những dòng tâm sự Phạm Hương dành cho cậu con trai Maximus của mình. 

Status này được người mẫu Candices Swanepoel viết từ hồi tháng 6.

Chính điều này đã khiến nhiều người khẳng định việc Phạm Hương “đạo nhái” status của thiên thần Candices Swanepoel. Và đương nhiên, hành động của Phạm Hương đã làm cho không ít người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Vì ngay cả những dòng chữ viết cho con trai của mình, đáng lẽ phải xuất phát từ trái tim của một người mẹ, dù hay dở thế nào cũng đáng trân trọng nhưng Phạm Hương lại chọn cách đi copy?!

Dân mạng bày tỏ sự thất vọng với hành động của Phạm Hương. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Phạm Hương bị soi chuyện viết status bằng tiếng Anh. Trước đó, cô cũng bị phát hiện đã sử dụng google translate để viết status. Không ít người thắc mắc vì Phạm Hương vốn được biết đến là có khả năng ngoại ngữ tốt, hơn nữa cô đã sang Mỹ sống hơn 1 năm nay nhưng vẫn bị bắt lỗi liên tục.

Hiện Phạm Hương chưa lên tiếng về ồn ào này.