Vừa lộ ảnh đi "khách sạn" với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm lại khôn khéo khi được khen đẹp hơn Lisa

Mang danh là người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã quá quen thuộc với những thị phi trong showbiz. Bởi thế cô nàng luôn có cách ứng xử thông minh.

Vài ngày trước, bức ảnh nhạy cảm của Thiều Bảo Trâm đăng tải khiến dân tình càng thêm ồn ào bởi nghi vấn cô và Sơn Tùng M-TP ở chung khách sạn trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Dù chưa bao giờ lên tiếng chính thức, nhưng mỹ nhân họ Thiều vẫn được mặc định là cô gái đi cùng Sơn Tùng từ năm 19 tuổi. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn giữ nguyên sự ngọt ngào nhưng dần kín tiếng hơn. 

Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm thường xuyên bị đem ra so sánh với thành viên Lisa của nhóm Black Pink. Trong bình luận mới đây nhất, nhiều fan nhận xét, cả Thiều Bảo Trâm và Lisa đều sở hữu vẻ ngoài búp bê: Da trắng, khuôn mặt khá bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, vóc dáng gợi cảm. Ngoài ra, nếu nhìn về phong các thời trang thì cả hai cũng có nhiều điểm tương đồng.

"Bạn gái tin đồn" của Sơn Tùng cũng khoe ảnh mới và viết: "Cận cảnh mặt mốc ngốc nghếch tròn xoe". Nhìn bức hình ảnh, một fan hỏi: “Có ai bảo chị giống Lisa chưa?”. Nữ ca sĩ đáp: “Rồi. Nhưng không giống em ơi. Mắt Lisa to, mũi cao hơn, môi mọng dày hơn. Mặt tròn hơn, không thể giống đâu”.

Không bỏ cuộc, người này tiếp tục "tâng" nhan sắc của Thiều Bảo Trâm: "Nhưng em vẫn thấy chị xinh hơn, gương mặt cá tính và hài hoà hơn". Ngay bên dưới, Thiều Bảo Trâm phản hồi lại: "Cảm ơn em. Nhưng khen chị đẹp chị cảm ơn. Lisa đẹp đương nhiên nhưng đừng nói chị đẹp hơn Lisa hay ai. Nhiều khi mình nói vậy gây cãi lộn đó. Lôi người này người kia ra so sánh vậy nhạy cảm lắm nha". Được biết, Thiều Bảo Trâm rất hâm mộ nhóm Black Pink. Cô từng cùng chị gái và bạn thân sang Thái Lan xem nhóm này biểu diễn.

Chỉ vài dòng bình luận, người hâm mộ đã biết được sự khôn khéo của mỹ nhân họ Thiều. Cô chưa từng nhắc đến Sơn Tùng trong bất kỳ bài phỏng vấn nào hay ra sản phẩm âm nhạc. Cứ lặng lẽ yêu và làm việc chăm chỉ, dù cho các MV của Thiều Bảo Trâm không được nổi tiếng, nhưng đời tư của cô lại khá trong sạch. 

Nhiều người trước kia từng ném đá cô cho rằng, mỹ nhân họ Thiều không hề xứng với giọng ca vàng như Sơn Tùng, nhưng nếu bạn trai đã xuất sắc như vậy, thì cô gái ở bên cạnh anh ta cần gì phải vượt lên thị phi để bị soi mói? Thiều Bảo Trâm đã làm tốt vai trò của người yêu "chủ tịch" Thanh Tùng, vừa có sắc vóc, vừa nhẹ nhàng thân thiện, lại khôn khéo để không xuất hiện trong bất kỳ scandal nào. Đó mới là bản lĩnh của cô gái yêu Sơn Tùng từ năm 19 tuổi.