Vừa mới khóc lóc, tuyên bố giải nghệ, Thơ Nguyễn đã "lật mặt" khi lập thêm kênh YouTube, đổi luôn nghệ danh như "chưa hề có cuộc chia ly"

Mặc những lùm xùm trước đó, kênh Youtube mới của Thơ Nguyễn nhận về khá nhiều sự quan tâm của fan. 

MỤC LỤC [Hiện]

Thơ Nguyễn là một cái tên không còn xa lạ với nhiều người khi cô sở hữu kênh YouTube có lượng người đăng kí “khủng” tại Việt Nam với những clip xoay quanh chủ đề về các em nhỏ. 

Tuy nhiên, đang giữa đỉnh cao của sự nghiệp, 3/2021, Thơ Nguyễn đã bị nhiều người quay lưng, chỉ trích và tẩy chay sau khi đăng tải đoạn clip "xin búp bê vía học giỏi". Nội dung video bị đánh giá phản cảm, không phù hợp trẻ em. Trước loạt chỉ trích, Thơ Nguyễn đã đăng video gửi lời xin lỗi đến cư dân mạng và đề cập đến việc 'giải nghệ'.

Sau lùm xùm đăng clip cho búp bê Kumanthong uống coca để cầu học giỏi cho trẻ nhỏ...


Thơ Nguyễn đăng thêm clip khóc lóc, tuyên bố 'giải nghệ'

Thông báo chưa được bao lâu, dân tình mới đây phát hiện Thơ Nguyễn bất ngờ tái xuất như "chưa hề có cuộc chia ly". Thậm chí cư dân mạng còn phát hiện ra nữ YouTuber này đã âm thầm xóa luôn cả clip xin lỗi nói trên từ lúc nào không hay.

Chưa dừng lại, Thơ Nguyễn còn lập thêm 1 kênh YouTube khác và còn có cả nghệ danh mới tên Thơ Lơ Mơ. 

Kênh YouTube mới của Thơ Nguyễn có tên Thơ Lơ Mơ

Thơ Nguyễn cũng kêu gọi mọi người đăng ký theo dõi kênh mới của mình

Sau màn "chào hàng" vào ngày 5/6 , hiện kênh YouTube mới này đã có hàng chục nghìn người đăng ký theo dõi. Hơn nữa, video đầu tiên cũng đã thu hút cả trăm nghìn lượt xem.

Chưa rõ Thơ Nguyễn lập kênh YouTube này với mục đích gì. Tuy nhiên, phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra bức xúc, tức giận trước sự thất hứa của kênh Thơ Nguyễn, đặc biệt khi lùm xùm tranh cãi của kênh chỉ mới diễn ra vào vài tháng trước.