Vừa thông báo ly hôn vì "không còn hợp nhau", Huy Cung bất ngờ đăng story ẩn ý về những "tổn thương đã chất đống"

"Tình yêu bắt đầu thì đẹp và kết thúc khi tổn thương đã chất đống", dòng chia sẻ khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện hôn nhân đổ vỡ của chàng vlogger. 

Cách đây ít ngày, vlogger Huy Cung và vợ hot girl trường báo - Mỹ Linh bất ngờ thông báo "đường ai lấy đi" sau gần 3 năm bên nhau. Lý do được đưa ra là bởi cả hai đã không còn hợp nhau trong lối sống và suy nghĩ. 

Thông tin này khiến fan của cặp đôi không khỏi bất ngờ bởi trước đó cả hai từng nhiều lần phát "cẩu lương" khiến ai nầy đều ghen tị, hơn nữa Huy Cung còn không ít lần lên tiếng bảo vệ vợ trước antifan. 


Cả hai có một cậu con trai kháu khỉnh. 

Sau ly hôn, Huy Cung đã Nam tiến để tiếp tục phát triển sự nghiệp, trong khi đó vợ cũ ở lại Hà Nội và nhận quyền chăm sóc con trai. Cả hai thường xuyên cập nhật về cuộc sống, công việc hiện tại. Tuy nhiên, mới đây Huy Cung bất ngờ đăng một story nói về tình yêu khiến dân tình chú ý.


Vlogger chia sẻ: "Tình yêu bắt đầu thì đẹp và kết thúc khi tổn thương đã chất đống. Thế ngu à mà bắt đầu? Bắt đầu rồi thì đừng làm khổ bản thân." Đặc biệt, anh chàng còn thêm một dòng "Cười lớn" vào chính story này làm netizen tranh luận sôi nổi.

Dòng chia sẻ đầy ẩn ý khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện hôn nhân của anh chàng, khi yêu thì ngọt ngào nhưng cuối cùng vẫn là sự đổ vỡ. Bởi vậy anh khuyên mọi người, một khi đã quyết định đặt chân vào một mối quan hệ, điều duy nhất chúng ta có thể làm là cố gắng đừng để bản thân bị tổn thương quá nhiều. 


Chuyện tình của họ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng, có thể Huy Cung chỉ đang nói vu vơ về một sự việc nào đó hay đơn giản là thấy câu nói hay nên chia sẻ mà thôi! 

Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH