Loạt bằng chứng cho thấy 99% Hòa Minzy sẽ lấy chồng năm 2019, nếu không lại gặp thị phi!

Sau năm Mậu Tuất 2018 đầy ắp "cưới xin" trong Vbiz, nay Kỷ Hợi 2019 đang hứa hẹn sẽ có thêm những tin vui mới và Hòa Minzy đang được cho là đầu tàu.

Hòa Minzy đang là một trong những cái tên hot của Vbiz. Cô nàng sở hữu lượng fan ổn định. Bên cạnh ngoại hình xinh xắn, giọng ca trời phú thì tính cách vui vẻ, lầy lội của Hòa Minzy chính là thứ giúp cô hút triệu fan. Mặc dù là người nổi tiếng nhưng giọng ca "rời bỏ" lại không che giấu chuyện tình cảm như nhiều sao Việt khác. Nếu nhìn vào dàn nghệ sỹ trẻ hiện tại như: Hương Tràm, Đức Phúc, Erik, ChiPu... hay những đàn anh, đàn chị đi trước vẫn giữ được độ hot như: Bích Phương, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh... chưa có ai công khai người yêu như Hòa Minzy đã làm. Chính vì thế, việc cô sẽ lên xe hoa sớm là điều không mấy bất ngờ.

Hòa Minzy và bạn trai đang đến tuổi đẹp để lập gia đình

Bạn trai đại gia của Hòa Minzy sinh năm 1989, nếu tính theo tuổi âm lịch sẽ là 31 tuổi. Đây chính là độ tuổi thích hợp để đàn ông lấy vợ và xây nhà. Trong khi đó, Hòa Minzy sinh năm 1995, tức là cô đã bước sang tuổi 25 (âm lịch).

Theo như quan niệm ở Việt Nam, tuổi 25 (phái nữ) chính là tuổi đẹp nhất để lấy chồng. Nếu như xuất giá ở tuổi này, sẽ gặp được may mắn, hạnh phúc và có được cuộc sống tốt đẹp. Qua khía cạnh có phần "mê tín" thì rõ ràng, năm Kỷ Hợi 2019 chính là thời điểm để Hòa Minzy "chuyển khẩu" về với bạn trai.

Bạn trai Hòa Minzy đã đứng tuổi và muốn "yên bề gia thất"

Nếu như những người làm nghệ thuật, việc 30 tuổi lấy vợ được coi là khá sớm thì những người kinh doanh lại khác, họ sẽ tìm cho mình một nửa còn lại khi sự nghiệp đã ổn định và bạn trai của Hòa Minzy được cho là con của một đại gia khét tiếng. Về vấn đề tiền bạc, có lẽ anh chàng này không cần phải lo nghĩ quá nhiều.

Năm nay 31 tuổi và chắc chắn gia đình của bạn trai Hòa Minzy đang rất nóng lòng đón con dâu cũng như cháu nội. Việc "yên bề gia thất" đối vớ những người kinh doanh, buôn bán rất quan trọng. Nên chắc chắn, việc bị gia đình "giục cưới" là chuyện không tránh khỏi.
 

Bạn trai đã xây nhà riêng, Quản lý của Hòa Minzy từng nói có tên trong danh mời cưới

Trong năm 2018, khi Hòa Minzy công khai bạn trai và thiếu gia này cũng khoe mới tậu nhà siêu sang để lấy vợ. Quản lý của Hòa Minzy có hỏi: "Đám cưới mời em không đấy?" và anh được đáp lại: "À anh thấy Hòa ghi tên em trong danh sách mời rồi đấy".

Bên cạnh đó, trong lần bạn trai khoe nhà mới mua, Hòa Minzy đã vào hỏi: "Xây nhà để cưới vợ hả anh Hải?" , bạn trai liền đáp: " Không lẽ xây nhà để đi tán gái hả vợ?".

Qua cuộc đối thoại giữa Hòa Minzy và bạn trai, nhiều người tin rằng cả hai sẽ "về chung một nhà" trong năm Kỷ Hợi 2019 và đây cũng là niềm mong ước bấy lâu nay của người hâm mộ giọng ca "rời bỏ".

Xem thêm: Tái hòa nhập cộng đồng, Hòa Minzy tự tin vì dọn sạch bóng anti-fans, làm lại cuộc đời ở tuổi 25?