Bạn gái 4 năm có bầu hạnh phúc khoe, bị người yêu sở khanh dội gáo nước lạnh "Gài ta để cưới à, chắc gì đã là con ta"

Lúc ngọt ngào thì anh anh em em, để rồi khi bạn gái mang bầu, thanh niên lại quay ngoắt "quen mi ta chán nản vô cùng, đứa bé ấy chắc gì đã là con ta".

 

Trong cuộc đời một người con gái, đau đớn nhất không phải chia ly, từ biệt mà chính là bị chính người mình yêu thương nhất phản bội. Nhất là khi đã mang trong mình đứa con của người yêu nhưng lại bị bạn trai sẵn sàng chối bỏ và buông lời cay đắng. 

Bài đăng gây bão trên khắp mạng xã hội

Cô gái trong câu chuyện gây bão dưới đây cũng đang phải hứng chịu sự phản bội, ruồng bỏ từ người bạn trai yêu 4 năm mặn nồng. Theo bài viết đăng tải trên một fanpage nhiều người theo dõi, cô gái và bạn trai đã có 4 năm yêu đương mặn nồng cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách để được ở bên nhau. Cũng như các cặp đôi khác, họ dành cho nhau những thanh xuân ngọt ngào nhất của tuổi trẻ, đều mong muốn có một cái kết sau nhiều năm vun vén bên nhau. Ngỡ tưởng đến ngày hái quả sẽ viên mãn tròn đầy, nhưng không lúc đó cô gái đã phải chứng kiến sự phản bội thay lòng đổi dạ đến sắc lạnh.

Khi khoe tin có bầu với bạn trai, cô gái ngỡ ngàng khi nhận về thái độ dửng dưng lạnh nhạt với những câu hỏi nghi ngờ dè chừng "Bầu đó của ta hả, ta sợ không phải của ta quá!". Sau đó là hàng loạt những câu nói như cứa vào tâm can bạn gái "Ta có người khác rồi, quen mi ta chán nản lắm". "Ta chỉ có tình cảm lúc mặn nồng thôi còn lại thì không"...

 

Nghe đến đây, có lẽ không chỉ cô gái mà những người ngoài cuộc cũng cảm thấy bất công cho cô gái. Yêu hy sinh cả thanh xuân, hy sinh cả danh dự để rồi chỉ nhận về những ruồng rẫy đau lòng từ người mình yêu. 

Ta yêu người khác rồi, yêu mi chán nản lắm
Lúc hoan hỷ thì không kêu chán 
Trách bạn gái gài để bắt cưới
Bé còn chưa ra đời mà đã chịu sự ghẻ lạnh của bố

Quá cay đắng với những gì nhận lại, cô gái đã quyết tung hô tất cả trên mạng xã hội, nhận về rất nhiều sự thương cảm từ cộng đồng mạng. Rất nhiều muốn xin link FB của chàng trai bạc tình trong câu chuyện để ném đá, tuy nhiên cô gái vẫn muốn giữ thể diện cho bạn trai bằng cách giấu đi địa chỉ. Hiện tại, câu chuyện vẫn đang thu hút được sự chú ý của dân mạng.

 

Thanh niên mua nhẫn 74 triệu nhưng chỉ nói 500k để tặng bạn gái và cái kết: Lật được mặt người yêu.