Đám cưới Song - Song và Bi Rain – Kim Tae Hee: Hoành tráng, ngôn tình chắc gì đã hơn yên bình, giản dị?

2 cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí châu Á tổ chức đám cưới khá trái ngược và cho đến hiện tại, sự hoàng tráng đắt đỏ trong việc cưới xin đang tỷ lệ nghịch với hạnh phúc sau hôn nhân.

Song – Song tổ chức đám cưới đắt đỏ gấp 270 lần so với Bi Rain – Kim Tae Hee

Chỉ trong năm 2017, showbiz châu Á 2 lần chấn động bởi đám cưới của hai cặp đôi đình đám là Bi Rain – Kim Tae Hee và Song Joong Ki – Song Hye Kyo. So về mức độ giàu có, cả 2 cặp ngôi sao này đều không hề thua kém nhau. Tuy nhiên, họ đã không lựa chọn cách tổ chức đám cưới giống nhau.

Nếu như Song – Song công khai với giới truyền thông chuyện cưới xin thì nhà Bi Rain và Kim Tae Hee kín tiếng cho đến những phút cuối. Cả hai làm lễ thành hôn tại một nhà thờ Công giáo với vẻn vẹn 50 khách mới trong đó chủ yếu là người thân.

Bi Rain - Kim Tae Hee tổ chức đám cưới hết 1.100 USD. 

Số tiền mà họ chi ra để làm đám cưới mới đáng kinh ngạc – 1.100 USD (khoảng 24 triệu đồng). Phí thuê địa điểm khoảng 400 USD, số còn lại chi cho hoa cưới, váy cưới, tiền bồi dưỡng nhân viên phụ vụ tại buổi lễ.

Dù có biết bao nhiêu thương hiệu váy cưới sang trọng, tầm cỡ quốc tế muốn chi tiền để được Kim Tae Hee mặc thiết kế của mình song nữ diễn viên đã quyết định mặc một chiếc váy ngắn ngang gối. Chiếc váy này do chính Kim Tae Hee lên ý tưởng và thực hiện với giá rất rẻ. Bi Rain cũng giống vợ. Anh không sắm một bộ vest mới mà mặc lại trang phục cũ.

Mọi thứ đều rất giản dị...

Sau khi làm lễ, hai vợ chồng Bi Rain nhanh chóng rời đi, họ cũng thắt chặt an ninh và không để rò rỉ nhiều hình ảnh ra bên ngoài.

Về phía Song Joong Ki và Song Hye Kyo, họ cũng thông báo sẽ tổ chức một đám cưới tiết kiệm, giản dị nhưng có giản dị thật hay không thì chưa biết được.

Chỉ cần nghe đến địa điểm tổ chức là khách sạn Shilla thì nhiều người đã biết được đám cưới này không hề giản dị. Sảnh lầu một nơi Song - Song tổ chức lễ cưới dù chỉ chứa được khoảng 300 khách nhưng vẫn có giá thuê khoảng 70.000 USD - 80.000 USD.

Váy cưới của Song Hye Kyo là váy hạng sang từ thương hiệu Dior. Chiếc váy này từng được Miranda Kerr yêu thích. Trang phục của hai vợ chồng dao động ở mức 72.000 USD. Bó hoa cưới của Song Hye Kyo là loại hoa hiếm ở Hàn Quốc có giá khoảng 900 USD. Đó là chưa kể đến nhẫn kim cương đắt giá của cô.

Chi phí tổ chức đám cưới của Song - Song gấp 270 lần Bi Rain - Kim Tae Hee. 

Ngày trọng đại của Song – Song cũng đón một lượng lớn các ngôi sao đình đám đổ bộ. Các khách mời đến dự được săn đón không khác gì đang đi thảm đỏ. Trong đám cưới, Song – Song cũng dành cho nhau nhiều lời lẽ ngọt ngào. Tưởng tượng đám cưới của họ cứ như cổ tích, lãng mạn, đậm chất ngôn tình.

Đám cưới của Song – Song thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khắp châu Á. Báo chí, truyền thông tác nghiệp ngày đêm về đám cưới của họ, rất nhiều hình ảnh đã được chia sẻ ra bên ngoài. Số lượng người tìm kiếm về đám cưới của Song – Song trên Google cũng gấp nhiều lần hôn lễ của Bi Rain – Kim Tae Hee.

Truyền thông tác nghiệp rầm rộ tại đám cưới Song - Song. 

Xa hoa, hoành tráng có hơn yên bình, giản dị?

Sau khi kết hôn, vợ chồng Bi Rain – Kim Tae Hee vẫn rất kín tiếng, ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư với báo chí còn Song – Song có vẻ thoải mái hơn một chút. Trên mạng xã hội, thỉnh thoảng họ vẫn “thả thính” khán giả một vài hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc của mình.

Tuy nhiên, 2 năm sau khi kết hôn, Bi Rain – Kim Tae Hee vẫn vô cùng hạnh phúc. Không cần phải lên báo nói rằng yêu vợ, thương vợ ra sao nhưng hành động quan tâm, lựa chọn những dịch vụ tốt nhất sau sinh cho Kim Tae Hee của Bi Rain đã đủ nói lên tình cảm của họ. Và hiện tại, gia đình quyền lực này chuẩn bị chào đón thêm thiên thần nhỏ thứ hai.

Trong khi đó, showbiz châu Á lại được phen rúng động về cặp Song – Song. Chỉ hơn 1 năm sau khi kết hôn, cả hai bất ngờ vướng tin đồn ly hôn vì Song Joong Ki – người đàn ông năm xưa thề non hẹn biển với Song Hye Kyo đang bị cho là ngoại tình với chính bạn thân của vợ.

Bi Rain - Kim Tae Hee chuẩn bị chào đón thiên thẩn nhỏ thứ hai. 

Dù đại diện của Song – Song đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này tuy nhiên dư luận vẫn đang khá hoang mang khi mà Song Hye Kyo xóa hết ảnh của hai vợ chồng trên Instagram, hủy kết bạn với cô bạn thân trên mạng xã hội. Hai vợ chồng cũng đã lâu không còn những khoảnh khắc ngọt ngào, đặc biệt là không đeo nhẫn cưới.

Thực hư thế nào có lẽ công chúng cần có thêm thời gian. Tuy nhiên, sau câu chuyện này, nhiều người đã bất ngờ nhận ra một điều. Hóa ra, tình yêu hay hôn nhân, đúng chỉ là chuyện của hai người. Yêu nhau ra sao, hòa hợp, hạnh phúc thế nào cứ giữ cho riêng mình biết, không cần phải phô trương, hứa hẹn, ngôn tình.

Hôn nhân của Song - Song đang đứng bên bờ vực tan vỡ.

Nói thế không có nghĩa là mỉa mai Song – Song. Thực tế là họ nổi tiếng, ngày trọng đại của cuộc đời cũng không nên quá xuề xòa. Hơn nữa họ lại có tiền, hoành tráng một chút cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, dù là 270 nghìn đô hay 1 nghìn đô thì cũng mong rằng, cuối cùng, học vẫn phải hướng về một mục đích hạnh phúc cả đời.

Tin liên quan: 

Đề nghị "trao cúp" cho cặp đôi yêu nhau bền bỉ, chung tình và tử tế nhất showbiz: Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Bất ngờ với độ giàu có của "hot girl tai tiếng" Thúy Vi 21 tuổi, từ nhà tiền tỷ đến trung tâm spa