Vừa tuyên bố "muốn làm đàn ông", tình cũ Cris Phan bất ngờ thông báo đang "tìm hiểu" tình mới, người yêu cực xinh gái?

Sau khi cắt phong mái tóc xinh đẹp để hóa tomboy, tuyên bố "22 tuổi có khi làm đàn ông", Vũ Tường Vân bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm hiện tại.

Trong khi Cris Phan và Mai Quỳnh Anh đang có cuộc sống "vợ chồng son" đầy hạnh phúc thì tình cũ Cris Phan - Vũ Tường Vân lại có những động thái khiến dân mạng khó hiểu. Đặc biệt, sau đám cưới Cris, cô nàng bất ngờ có cú "lột xác" ngoạn mục khi cắt phăng mái tóc dài, để tóc như tomboy, vứt bỏ những bộ đồ bánh bèo quyến rũ thay vào đó bằng những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình.


Cú "lột xác" của Mây. 

Chưa dừng lại ở đó, Mây còn đăng status khá dài để giải thích về quyết định gây sốc này. Cô nhấn mạnh: ”22 tuổi có khi làm đàn ông nhưng 23 biết đâu tôi lấy chồng? Cuộc sống mà, đừng mặc định điều gì hết, nên phó mặc suy nghĩ cho 2 chữ tự nhiên thì hay hơn mọi người à. Ai hỏi gì cũng bình tĩnh trả lời - tự nhiên nó vậy á”.

Thậm chí cô còn giải bãy: "Cắt tóc tại vì thích, đơn giản là tại vì còn trẻ thì thử, còn tự do thì thử, thử nhìn mình không là mình, làm những thứ mình chưa được làm, được thử, được sai. Chứ không phải là buồn, mình biết ai cũng nghĩ chỉ có buồn mới vậy nhưng mà mình thì không, tự nhiên sáng ngủ dậy mình muốn được làm 1 con người mới thử cho biết thôi chứ chả thấy buồn gì.

Đừng ai nói với mình là mình như này như kia thì không thích mình, bla bla, vì dù mình có như nào thì mình cũng không thích bạn và cũng không quan tâm bạn là ai, làm gì luôn . 
Mỗi người 1 cách trải nghiệm, 1 sở thích, thấy không hợp được thì đi chỗ khác. Có nhiều cách để cuộc sống này đơn giản nhưng ai cũng thích phức tạp nó lên !?? 

Be you, bravely - mình luôn thích sống như vậy. Lúc nào cũng cần quá nhiều can đảm để sống 1 cuộc sống thật sự ở cuộc đời này." 

Tuy nhiên, dường như dân mạng vẫn không ngừng "soi mói" hành động này của Mây. Có lẽ do bị làm phiền quá nhiều nên mới đây Mây bất ngờ thông báo khóa Instagram cá nhân vì "cảm thấy không còn muốn công khai về cuộc sống cá nhân nữa". 

Khóa Instagram nhưng trên Facebook cá nhân, Mây vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống, công việc của mình. Đặc biệt mới đây, cô nàng bất ngờ công khai mối quan hệ "Tìm hiểu" trên Facebook khiến nhiều người bất ngờ và tò mò về nửa kia. 

Bên dưới thông báo, nhiều người dành lời chúc và mong cô nàng sẽ sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình. Thậm chí, khi một nick name có hỏi vui "Người yêu chắc xinh gái lắm", Mây đáp lại đầy lầy lội "chuyện". 


Mây xác nhận mối quan hệ "hẹn hò". 

Mong rằng Mây sẽ sớm công bố nửa kia của mình đến đông đảo cộng đồng mạng.