Vừa xoá sạch ảnh chung, Quang Hải bất ngờ đăng lại khoảnh khắc tình tứ để chuộc lỗi với Huỳnh Anh, mong được "yêu như phút ban đầu"

Bức ảnh mới đây nhất được Quang Hải chia sẽ lên mạng xã hội đã xoá tan nghi án “toang” với bạn gái Huỳnh Anh.

Những giờ qua, thông tin về việc Quang Hải xoá sạch ảnh chung, Huỳnh Anh thay đổi trạng thái độc thân và tố ai đó “bạc” đã nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã đồn đoán rằng, câu chuyện tình giữa chàng cầu thủ tài năng và cô nàng xinh đẹp đã gặp trục trặc và có thể đã kết thúc.

Mới hôm qua đưa nhau đi Mẹc, Huỳnh Anh và Quang Hải bất ngờ xoá sạch ảnh chung, để chế độ độc thân, lại “toang” rồi!

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Quang Hải lại bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp chung với Huỳnh Anh. Đây có thể xem là hành động đáp trả của chàng cầu thủ số 19 trước những ý kiến và dự đoán từ phía người hâm mộ.

Bức ảnh chụp chung với Huỳnh Anh được Quang Hải lên trang mạng xã hội của mình và tất nhiên anh đã khoá chế độ bình luận. Có lẽ Quang Hải chỉ muốn thầm khẳng định mối quan hệ hiện tại với Huỳnh Anh chứ không có ý định sẽ lắng nghe những ý kiến từ phía mọi người.

Ngay sau khi bức ảnh được Quang Hải chia sẻ, nhiều người đã không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra đối với cặp đôi này: “Chuyện gì thế, cứ ngầm chia tay rồi lại thông báo quay lại; Cứ tái hợp rồi lại toang, mệt quá; Không hiểu đôi này đang yêu nhau kiểu gì?...” Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều vì hành động sáng nắng chiều mưa của cặp đôi này.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều người bênh vực và cho rằng khi yêu nhau giận dỗi nhau là chuyện hết sức bình thường. Cặp đôi này cũng hoàn toàn giống như những đôi khác nhưng vì Quang Hải là người có sức ảnh hưởng nên dễ vào tầm ngắm của mọi người mà thôi. 

Đến nay, thực hư về việc chia tay hay tái hợp chắc chắn chỉ người trong cuộc mới biết và những ý kiến từ cộng đồng mạng hoàn toàn là những lời suy đoán bên ngoài. Huỳnh Anh và Quang Hải vẫn chỉ “thả nhẹ” những bức ảnh và đăng nhẹ những story chứ chưa có bất cứ thông báo chính thức nào.

Quang Hải đưa Huỳnh Anh đi chơi trên xe Mẹc, dân mạng trêu đùa: Có ra Hồ Tây nhún nhảy không?