Will và Linh Ka chụp ảnh cùng một địa điểm tại Hàn, lại còn bị bắt gặp ở sân bay, khả năng hẹn hò là 99%?

Sau Singapore, Will và Linh Ka lại bị "soi hint" hẹn hò tại Hàn Quốc. Với tất cả những bằng chứng này mà cặp đôi vẫn chưa chịu công khai chính thức sao? Hội bạn thân showbiz thật sự tò mò.

Will và Linh Ka, từ lâu 2 cái tên này đã luôn được đặt cạnh nhau sau 1500 nghi vấn hẹn hò. Mà nào có phải chỉ là nghi vấn "nói mồm" không đâu, Will và Linh Ka liên tục bị cặp mắt cú vọ cùng sự nhanh nhạy tinh ranh của cộng đồng mạng soi ra rất nhiều hình ảnh đáng ngờ.

Lâu lâu khoảng cỡ 2 tháng trước, đầu tháng 10, Will và Linh Ka bị dân tình bắt gặp đi Singapore cùng nhau. Sau đó, chính chủ Will chỉ nhẹ nhàng đáp rằng "chuyện tình cảm khi nào có tôi sẽ báo". Nhưng mà chờ mãi mà chẳng thấy nhà trai và nhà gái lên tiếng thêm điều gì, vậy mà mới đây lại bị hội bạn thân bắt gặp nữa rồi nên bỗng dưng cảm thấy sốt ruột ghê. Tình trong như đã mặt ngoài còn e thế này mà vẫn chưa chịu công khai đi cho dân tình chúc phúc?

Lần này, sau Singapore thì Hàn Quốc chính là "điểm hẹn tình yêu" thế cơ mà! Các bạn xem từng này bằng chứng hội bạn thân showbiz gom được đã củng cố thêm được phần nào về nghi vấn hẹn hò của cặp đôi Will - Linh Ka chưa nhỉ?

Will và Linh Ka chụp ảnh cùng một địa điểm tại Hàn, lại còn bị bắt gặp ở sân bay, khả năng hẹn hò là 99%? - Ảnh 1.

Không chỉ bắt gặp Will và Linh Ka tại sân bay, đảo nhanh một vòng instagram của 2 bạn trẻ, hội bạn thân còn thấy được vài điều đáng ngờ... y chang phong cách chụp ảnh cùng địa điểm nơi chốn như hồi tại Singapore.

Bức hình được Will đăng tải 3 ngày trước trên Instagram.

Will và Linh Ka chụp ảnh cùng một địa điểm tại Hàn, lại còn bị bắt gặp ở sân bay, khả năng hẹn hò là 99%? - Ảnh 2.

Còn đây là bức hình Linh Ka đăng vào ngày hôm nay 8/12. Trời cao trong xanh tựa lan can cũng giống, khó lòng chỉ là sự trùng hợp!

Will và Linh Ka chụp ảnh cùng một địa điểm tại Hàn, lại còn bị bắt gặp ở sân bay, khả năng hẹn hò là 99%? - Ảnh 3.

Bạn nam thì chúc "ngủ ngon em nhé" không biết gửi tới em nào. Còn bạn nữ thì viết caption thả thính về tình yêu cũng chẳng biết gửi đến ai...

Chúng ta chỉ biết rằng, Linh Ka vừa đi Seoul du hí...

Trùng hợp là Will cũng vậy luôn. Và cả 2 đều có chung một phong cách viết caption thả thính chuẩn những-kẻ-đang-yêu.

Will và Linh Ka chụp ảnh cùng một địa điểm tại Hàn, lại còn bị bắt gặp ở sân bay, khả năng hẹn hò là 99%? - Ảnh 6.

Cuối năm Tết đến cận kề, từng này bằng chứng chi bằng công khai được chưa Will và Linh Ka ơi? Hội bạn thân chúng tôi hiện đang liên lạc thêm với 2 nhân vật chính để xác minh. Còn bạn, bạn nghĩ sao?

Thăm dò ý kiến

Bạn có tin rằng Will và Linh Ka đang hẹn hò?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.