Xác định tọa độ XE VÀNG "thần thánh" ở quán cafe rooftop giữa lòng Hà Nội đang được check-in ầm ầm

Hà Nội không thiếu các quán cafe đẹp như studio "sống ảo" nhưng một chiếc ô tô vàng rực rỡ trên sân thượng thì có gây tò mò không? Xác định tọa độ quán cafe rooftop đang chiếm sóng ầm ầm trên MXH nào! 

Đi cafe ở Đà Lạt, đôi bạn trẻ nhanh tay cầm "nhầm" chó Corgi của quán về

 

Sam Rooftop là quán cafe khá “hot” ở Hà Nội trong thời gian gần đây với chiếc xe ô tô cũng như xe đẩy "sống  đều màu vàng. Chiếc xe nằm trên tầng 8 sân thượng có làm bạn tò mò không? Các bạn trẻ Hà Thành đang check-in tọa độ đó ầm ầm đây này! 

Chiếc xe ô tô vàng tươi này chỉ được sử dụng với mục đích là background để chụp ảnh, khách hàng còn có thể thuê xe để chụp theo giờ. Vì trong mô hình quán cà phê lúc nào cũng đông, đặc biệt là tầm 3 - 4 giờ chiều, nên nếu có ý định tới đây chụp ảnh thì bạn hãy canh giờ nào không quá đông nhé! 

 

Check-in mãi các bức tường vàng cũng "chán" nên sự xuất hiện của “chiếc xe vàng trong làng background” được các bạn rất yêu thích. "Lên hình" đẹp như ảnh tạp chí như này, bảo sao người ta "đổ" ầm ầm. 

Sam Rooftop Coffee - hiện tại là quán cafe sân thượng đầu tiên không chỉ cung cấp cho bạn những đồ uống ngon, đẹp mắt, không gián thoáng mát, trong lành trên cao mà còn bonus thêm cho khách những shoot hình lung linh so deep nhất hành tinh nữa nha! 

Nguồn ảnh: FB Sam Rooftop Cafe 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Gây tranh cãi việc khách du lịch nữ mặc váy đi trên cầu kính Mộc Châu bị chụp lén