Xem ảnh mạng quá đẹp, cặp đôi dắt nhau đi trăng mật và cái kết "đau đớn" không như mơ

Rác thải và đám đông đã biến thành nỗi ám ảnh của những người mong muốn đến đây tìm chút lãng mạn.

 

Hòn đảo Santorini nằm ở miền Nam biển Aegea (Hy Lạp) nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa. Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp cùng những ngôi nhà mang gam màu pastel nhẹ khiến Santorini trở thành điểm đến lý tưởng của các cặp đôi.

 Thế nhưng, đời không như là mơ khi những bức ảnh 'sự thật phũ phàng về Santorini' được lan truyền trên MXH. Santorini những ngày nắng nóng người dân chen nhau ra biển tìm chút mát mẻ

Bãi biển Waikiki (Hawaii - Mỹ) luôn lấy lòng du khách bởi biển xanh, cát vàng, khung cảnh đẹp như tranh.

Phủ trắng một góc trời chính là Cánh đồng cỏ lau mới toanh ở Đà Lạt đang được giới trẻ cực thích

Có 9,3 triệu người đến đây mỗi năm nên bãi biển trở thành nỗi ám ảnh đối những ai muốn có một dải cát riêng cho mình.

Blue Lagoon là một trong những điểm đến hấp dẫn nhiều du khách nhất tại Iceland. Nước trong hồ nóng lên tự nhiên do dòng dung nham ngầm chảy dưới lòng đất. Nước rất giàu khoáng chất như silicat và lưu huỳnh giúp tránh được một số bệnh ngoài da 

Với dòng nước xanh như ngọc bích, nhiều người mong muốn được sở hữu một bức ảnh đẹp để mang về. Trên thực thế, với mật độ 2 người /m2 tắm thì dễ nhưng để "sống ảo" thì hơi khó.

 

Theo Hotels , bãi biển Kuta, Bali (Indonesia) được xem là khu nghỉ dưỡng đẹp nhất trên đảo. Với nắng vàng chiếu rọi xuống mặt biển xanh ngắt, nơi đây hứa hẹn mang đến cho các cặp đôi tuần trăng mật ngọt ngào.

Trái ngược với khung cảnh nên thơ là một bãi biển ngập rác. Lượng khách đến đây quá đông đã để lại những "tác phẩm" rác của mình. Hơn nữa, các quán bar và nhà hàng mọc lên ngày càng nhiều khiến nguồn nước bị ô nhiễm. Nomadic Matt, một blogger du lịch, đã gọi bãi biển Kuta là "nơi tồi tệ nhất ở Bali".

Đài phun nước Trevi ở thủ đô Rome, Italy, là một trong những điểm du lịch thu hút khách nhất thế giới. Truyền thuyết kể rằng, nếu ném một đồng xu vào đài phun nước, bạn sẽ quay lại nơi đây vào một ngày nào đó.

Thực tế đôi khi "phũ phàng" vì có quá nhiều người đến đây để ném tiền xu. Vì vậy, việc tìm ra một chỗ đứng ở Trevi không hề dễ. Được biết, tiền xu ném vào đài phun nước Trevi lên tới gần 1 triệu USD mỗi năm.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đứng ngồi không yên trước "thị trấn Nobi" từ truyện bước ra đời thật 100%