1 mũi tên trúng 2 đích, Lan Phương cực thâm khi ẩn ý "gặp tiểu tam, chả hiểu sao lại thân thiết"

Không biết vô tình hay hữu ý mà Lan Phương lại viết một status, trúng 2 đích như vậy. 

Trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội vào tối 11/5, diễn viên Lan Phương đã có dịp gặp gỡ bạn diễn Phương Oanh và diễn viên Lưu Đê Ly. Ngồi cùng một hàng ghế, cả ba đã nhanh chóng lọt vào ống kính của máy ảnh và có những khoảnh khắc chụp chung với nhau. Ngoài ra, Lưu Đê Ly cũng chủ động selfie để ghi lại những bức hình của 3 chị em. 

Chia sẻ được cho là đầy ẩn ý của Lan Phương. 

Khi trở về nhà, diễn viên Lan Phương đã đăng tải loạt ảnh này trên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là dòng caption của cô: "Gặp “tiểu tam”, chả hiểu sao lại thân thiết". 

Chia sẻ này của Lưu Đê Ly đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều chú ý vào hai chữ "tiểu tam" trong status của Lan Phương. Không biết vô tình hay cố ý, nhưng cư dân mạng cho rằng trong ảnh của Lan Phương xuất hiện đến 2 'tiểu tam", một "tiểu tam" trên phim và một "tiểu tam" ngoài đời thật. Mọi người thi nhau để lại bình luận: "Chị thâm thúy quá chị ơi"; "Một bức ảnh 2 tiểu tam"; "Đúng là tiểu tam thật, từ nay sẽ chuyển sang hâm mộ chị Phương"...

Dân mạng bày tỏ tình cảm với Lan Phương sau status nói trên. 

Ai cũng khen Lan Phương quá thâm thúy. 

Trong phim "Nàng dâu oder", Phương Oanh vào vai cô nàng "tiểu tam" tên Vy, người yêu cũ của chồng Yến (Lan Phương thủ vai). Vy nhiều lần âm mưu muốn chen ngang vào hôn nhân của vợ chồng Yến và Phong nhưng không thành. Mặt khác, Lưu Đê Ly bấy lâu nay vốn vướng nghi vấn giật chồng. 

Nguyên nhân là bởi khi Lưu Đê Ly sinh con cho Huy DX là khi anh vẫn đang có vợ có con. Chưa kể, khi Huy DX ly hôn vợ cũ, Lưu Đê Ly đã tỏ ra vui vẻ, ăn mừng. Thậm chí, cô và người tình còn kỷ niệm 1400 ngày yêu nhau khi Huy DX mới ly hôn được đúng 8 tháng. 

Lan Phương hội ngộ "tiểu tam" trong sự kiện hôm 11/5. 

Mặc dù vậy, Lưu Đê Ly vẫn luôn phủ nhận việc mình là "người thứ ba". Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về việc bị nhiều người gọi là "con giáp thứ 13" từ trong phim đến ngoài đời, Lưu Đê Ly trả lời khá bình thản: "Có việc đó nữa à?". 

Cư dân mạng cho rằng trong ảnh có đến 2 "tiểu tam". 

Tin liên quan: 

Bạn trai thiếu gia vừa vung tiền bao vé show, Hòa Minzy đã lập tức sang Hàn chụp ảnh cưới?

Chị Lan cực gắt khi nhắc đến Linh Miu, Phi Huyền Trang, không thèm coi là đồng nghiệp