Fans Kỳ Duyên lên tiếng bảo vệ người đẹp bị photoshop thành "vai u thịt bắp"

Kỳ Duyên lên tiếng thanh mình về hình ảnh "mập quá đà", "vai quá u" của mình chỉ là do người khác photoshop mà thôi!

 

Mới đây, hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên tại Malaysia trong hàng ghế ban giám khảo bỗng nhiên trở nên "vai u thịt bắp" bỗng gây hoang mang CĐM.

Bới trước đó, trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải một bức hình xinh lung linh với vóc dáng mảnh mai, mi nhon, thanh thoát.

Bờ vai gầy, nuột nà, nhỏ gọn khác hoàn toàn với góc hình tại hiện trường kia.

 

Nhiều khán giả nghĩ rằng đây là dấu hiệu của việc tăng cân không kiểm soát của Hoa hậu vì trước đó, cô cũng đã từng "than thở" đã lên một xíu cân nên khi mặc áo phông vào, trông cô nàng "đã mâp" nay còn "mập hơn".

Thế nhưng trong lúc khán giả còn đang bán tín bán nghi về việc chỉnh sửa ảnh quá đà hay tăng cân đột ngột thì một fans hâm mộ đã lên tiếng hộ chân dài. Người này đăng tải hai bức hình cùng góc chụp nhưng một bên thì vai thô ráp, nhan sắc nhợt nhạt; một bên thì chẳng khác gì những hình ảnh đã được chụp trước đó là mấy "

Bản thân Kỳ Duyên cũng đăng lại bức hình này với dòng trạng thái: "Tôi chỉ sang Malaysia chấm thi thôi mà có vẻ ầm ĩ quá vậy". Mặc dù chẳng nói quá nhiều nhưng lời ám chỉ cùng bức hình của Kỳ Duyên như lời khẳng định của người đẹp về bức ảnh vai u thịt bắp kia là do photoshop dìm hàng mà thôi!

 

Lên hình lung linh thon thả, Kỳ Duyên lộ ảnh ngoài đời bắp tay to lực lưỡng