Xem kìa, Hàn Hằng - "bạn gái tin đồn" Huyme lên ảnh thì lung linh, ai ngờ lại ở trong căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu thậm tệ

Chẳng thể ngờ đằng sau những bức ảnh xinh đẹp, lộng lẫy của Hàn Hằng lại là một căn phòng ngập trong rác và quần áo. 

Hằn Hằng không chỉ được biết đến là hot girl sexy, quyến rũ với hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội, mà còn bị coi là kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm giữa Huyme và bạn gái Trúc Anh. 


Hằn Hằng được cho là tình mới của Huyme. 

Cô gái Việt dằn mặt Khoa Pug: Có cuộc sống sung sướng, hạnh phúc khi lấy chồng Hàn, bảo sao tự ái làm hẳn video "cãi tay đôi"

Khi tin đồn tạm lắng xuống thì mới đây, cô nàng tiếp tục khiến dân mạng 'ngã ngửa' với video căn phòng bừa bộn, ngập trong rác và quần áo do chính hotgirl Hàn Hằng đăng tải.

Tuy ngay sau đó, Hàn Hằng đã cập nhật ngay một clip dọn phòng sạch sẽ và tiết lộ sang đến ngày hôm sau, căn phòng sẽ 'lại đâu vào đấy' nhưng dân mạng vẫn cảm thấy "khiếp sợ" với căn phòng ngập trong rác của Hàn Hằng. 

'Nhìn phòng bừa bộn, bẩn thỉu thật sự. Không biết ra ngoài xịt bao nhiêu nước hoa'.

'Cứ xinh đẹp ở ngoài là bên trong đều ở bẩn, mình thấy mấy cô hotgirl đều thế'.

'Để phòng thế kia còn ai dám yêu'.

Loạt chỉ trích của dân mạng là có căn cứ khi Hàn Hằng thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, quần áo chỉn chu trong căn phòng sang chảnh nhưng chẳng ai ngờ đằng sau những bức ảnh "chất phát ngất" ấy lại là một "bãi rác" mini. 

Hẹn hò với gái xinh trên mạng, chàng trai "vỡ mộng" khi gặp cô gái ngoài đời: "Thật thê thảm luôn"


Hàn Hằng thường xuyên check in trên chiếc giường của mình. 

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii