Vũ Thu Phương tiếp tục đối đầu cực gắt khi bị Ngọc Trinh mỉa mai "già rồi còn dựa hơi"

Vũ Thu Phương cũng không vừa khi bị đàn em công khai đả kích.

Trên trang cá nhân hôm nay, Ngọc Trinh đã có động thái đáp trả sau bài phỏng vấn nhằm thẳng tên mình của Vũ Thu Phương. Cô viết: "Tha cho em đi chị ơi, đừng để tên em và chị 'phải' xuất hiện trong cùng một bài nữa. Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Ý để mua đồ về đập hộp, chứ không còn hơi để cho người khác dựa đâu ạ".

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii

Ngay lập tức,  Vũ Thu Phương đáp trả: “Thật sự bực mình khi cứ bị lôi tên ra vì vụ việc vớ vẩn của một người mình không thích, chuyện cũ làm ơn đừng có nhắc lại”.

Trước đó, Vũ Thu Phương trả lời trên báo chí về hành vi của Ngọc Trinh. "Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng. Tuy nhiên, vì tôn trọng bầu show của bạn ấy, cùng quê lại nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng, xem đó như một cái riêng của người ta, không động chạm vào.

Nhưng khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam”- Vũ Thu Phương bức xúc.

“Không ai lên tiếng, không ai cảnh tỉnh, và liệu tiếp theo không ai nói gì hết thì bạn ấy sẽ còn mặc gì khi đến những sự kiện như vậy? Hoặc là có bao nhiêu thế hệ trẻ nhìn vào 'tấm gương' như vậy để làm ra những trò lố hơn nữa?”- Vũ Thu Phương cho rằng việc mình lên tiếng là đúng đắn.

Trước vụ việc này, Hoa hậu Phương Lê đã bảo vệ Ngọc Trinh, chê Vũ Thu Phương vô duyên: "Vũ Thu Phương rất vô duyên khi nhắc tên Trinh! Làm ơn nhìn ra thế giới để hiểu biết thêm về thời trang, học hỏi hay copy thêm tư duy, bớt sến đó là những gì cần làm. Em làm gì mà cần cảnh tỉnh Trinh vậy".