Cuộc hội ngộ của 3 "cặp bưởi" gây tranh cãi sau hơn nửa năm, Chi Pu vẫn "vượt trội" hơn hẳn Kỳ Duyên và Hương Giang vì dùng váy độc

Hương Giang, Kỳ Duyên, Chi Pu mỗi người chọn một cách để khoe những đường cong quyến rũ của mình nhưng nổi bật hơn cả vẫn là Chi Pu.

Mới đây, trong một sự kiện, Hương Giang, Chi Pu và Kỳ Duyên đã có dịp hội ngộ cùng nhau ở dàn ghế khách mời. Cả 3 người đẹp có điểm chung khi đều là những gương mặt được công chúng chú ý khá nhiều, sở hữu gout thời trang đẳng cấp, thời thượng cùng với vóc dáng chuẩn chỉnh, những đường cong quyến rũ. Bình thường vẫn luôn là những cuộc chiếc bất phân thắng bại giữ 3 người đẹp nhưng lần hội ngộ này, Chi Pu lại có phần nổi trội hơn hẳn. 

Lý do cho lần vượt mặt này vô cùng đơn giản, đó là nhờ chiếc đầm màu hồng tiểu thư nữ tính cùng với phần ngực áo được thiết kế "đổ" xuoogs bởi một lớp vải ren mềm mại ton-sur-ton đã giúp vòng 1 của nữ ca sĩ trở nên căng tràn, đẫy đà hơn. 

Bước ảnh trở thành "huyền thoại" gây tranh cãi suốt một thời về 3 mỹ nhân của showbiz Việt.

Hội ngộ sau hơn nửa năm, có vẻ như Chi Pu vẫn chiếm ưu thế hơn hẳn với Hương Giang và Kỳ Duyên.

Vốn tạo hình cho bản thân hình tượng một hotgirl kẹo ngọt, từ khi rẽ hướng sang sự nghiệp ca hát, Chi Pu ngày càng trở nên quyến rũ và khiêu gợi hơn. Phong cách trang điểm cũng có phần sắc sảo hơn là đáng yêu, nữ tính trước kia. 

Trái ngược với sắc hồng tươi tắn, Hương Giang và Kỳ Duyên chẳng hẹn mà gặp cùng chọn tông màu đen huyền bí, mạnh mẽ. Kỳ Duyên chọn một cây vest da khá dày dặn và có phần "cứng đơ, thiếu tự nhiên". Điểm nhấn duy nhất chính là phần eo được làm bằng vải voan mỏng cùng với những đường sọc thẳng nối bằng da tạo nên vòng eo thon gọn cho nàng Hậu. Dù hiện tại người đẹp đang liên tục gặp phải vấn đề về cân nặng nhưng lựa chọn thông mình này giúp cô nàng trông mi nhon và eo ót hơn.

Hương Giang trung thành với phong cách thanh lịch khi chọn bộ cánh liền với phần tay thiết kế bất đối xứng. Bộ jump đã khiến nàng Hậu khoe trọn được vóc dáng mảnh mai, thon gọn cùng đôi chân dài miên man. Tuy nhiên ai nhìn vào bức hình này cũng thấy xót xa cho Hương Giang bởi thân hình gầy gò, trở hết xương