Nhóm học sinh "mượn làn đi chợ của mẹ" để đựng sách vở tới trường thay ba lô, hứa hẹn tạo "hot trend" học đường

Thế hệ 10x chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng với những trò nghịch ngợm chẳng giống ai. Nếu đọ về mức độ "lầy lội" của học trò ngày nay thì khó có ai đọ được.

Học sinh trước giờ vẫn luôn là những "nhân vật trong huyền thoại" về những trò nghịch ngợm khiến mọi người xung quanh dở khóc dở cười, thầy cô thì vò đầu dứt tai để trị lũ "nhất quỷ nhì ma" này. Nhiều bạn học sinh thậm chí còn "lầy lội" theo tập thể, điển hình là câu chuyện dưới đây.

Mới đây, một bạn học sinh đã đăng tải bức ảnh kèm theo câu hỏi “Đầu tuần tụi mày mang balo gì cho ngầu nhỉ?”, nhân tiện khoe với cả thiên hạ về cái sự "bá đạo" riêng của lớp mình. Mới nhìn qua thì ngỡ là các bạn trẻ này đang chuẩn bị đi chợ, ai dè người ta phải "ngã ngửa" bật cười với chiếc ba lô "mang tên"... chiếc giỏ nhựa đi chợ của mẹ để tới trường.

Chủ nhân những bức ảnh đang gây sốt khắp cộng đồng mạng, bạn Văn Hoàng, chia sẻ: “Vì năm cuối rồi nên tụi em muốn làm gì đó cho đáng nhớ, tự nhiên hôm chủ nhật mới nảy ra ý tưởng xong em triển khai cho các bạn, và kết quả là như những bức hình em đăng. Thật sự tới trường ai cũng cười, đến thầy cô còn cười ạ!”.

Ý tưởng độc thế này bảo sao không gây bão mạng xã hội chứ! (Ảnh: Văn Hoàng)

Trong những chiếc giỏ này, thay vì đựng thực phẩm giống như các mẹ thì mấy bạn "lầy lội" này lại chứa đầy đủ vật dụng học tập của mình. Chẳng có gì quá cao sang, cầu kỳ đâu, một trò nghịch khá hài hước của nhóm cô cậu học sinh này đã khẳng định mấy cô cậu học trò chưa bao giờ ngừng nghỉ trong việc sáng tạo, luôn khám phá những trò thú vị mà người khác không hề nghĩ tới để khuấy động cuộc sống học đường của mình.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải lên Facebook, cộng đồng mạng nhanh chóng bày tỏ sự thích thú với bão like lên tới hơn 16 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc. Rất nhiều bình luận tương tác hài hước khiến cho bài viết trở nên hot hơn: “Đúng nghĩa cái lớp hay cái chợ nhé các cậu.”; “Chơi vậy ai chơi lại hả cậu.”; “Chất quá.”; “Mang giỏ về trả má con ơi.”; “Cứ chơi đi, sau này già rồi nhìn lại còn có cái để nhớ, tuổi học trò là đẹp nhất rồi.”...

Hẳn đây sẽ là kỷ niệm đặc biệt nhất trong đời học sinh của Văn Hùng và những người bạn (Ảnh: Văn Hùng)

Gần đây cũng đã có nhiều trò nhanh chóng trở thành "hot trend" bởi sự dễ dàng trong cách làm theo và đem lại tiếng cười cho sau giờ học căng thẳng. Có thể lấy ví dụ với loạt ảnh không kém phần hài hước dưới đây.

Cách chụp ảnh thẻ mới đầy sáng tạo. (Ảnh: Lớp 12A6, trường THPT B Nghĩa Hưng, Nam Định)

Chơi cờ caro trong "một nốt nhạc" chỉ bằng giấy A4. (Ảnh: Trần Đại Nghĩa memes for the gifted)

Năn nỉ kiểu 10x. (Ảnh: Lớp 12 Lý, trường Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vĩnh Long)

Hậu cung kiểu 10x. (Ảnh: Helino.vn)

Nàng tiên cá của lớp tôi. (Ảnh: Helino.vn)

Khi Lược quý phi đi học. (Ảnh: Helino.vn)

Trước nhóm của Văn Hoàng, làn nhựa đã từng được sử dụng ở trường. (Ảnh: Võ Bình Lưu/Group Trường Người Ta)

Làn nhựa liệu có "bá" bằng bị cói?  (Ảnh: Vy Chu/Group Trường Người Ta)

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: